Sự kiện hot
7 năm trước

Bật mí những điểm 'sống ảo' không thể bỏ qua khi du lịch Singapore

Bảo tàng ArtScience, cầu thang xoắn ốc ở Bugis...hay khu vườn Cloud Forest, những địa điểm "sống ảo" này sẽ giúp bạn chụp được những bức ảnh ngàn like khi du lịch Singapore.

Bảo tàng ArtScience

Là một trong những điểm du lịch được xếp vào top đầu khi đến Singapore, đây là nơi khoa học công nghệ và nghệ thuật giao thoa. Bảo tàng này nằm trong resort Marina Bay Sands, thuộc sở hữu của công ty Las Vegas Sands.

Ảnh: Heartpatrick

Ảnh: Soniarahardja

Ảnh: Aene_and_tonic

Cầu thang xoắn ốc ở Bugis

Nếu là một cô nàng, anh chàng thích sống ảo và mê check-in thì khi ghé quốc đảo sư tử Singapore, một trong những địa điểm nhất định phải ghé đó là cầu thang xoắn ốc đủ màu sắc rực rỡ ở phía sau các shop ở Bugis Village, 233 Victoria Street.

Ảnh: Frank_curkovic

Ảnh: T0507366

Bảo tàng Red Dot Design

Red Dot Singapore tọa lạc trên đường Mazwell, hình thành vào năm 2005, là bảo tàng trưng bày các mẫu thiết kế sản phẩm sáng tạo, đồng thời cũng là điểm triển lãm, tổ chức sự kiện,…

Với màu sơn đỏ chói bên ngoài mặt tiền của tòa nhà, Bảo tàng Thiết kế Red Dot luôn lôi cuốn du khách qua lại ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thực hiện nhiều nhiệm vụ và là cầu nối gần gũi về việc thiết kế sáng tạo sản phẩm hữu dụng trong cuộc sống, Bảo tàng Red Dot thực sự như cái tên của nó, ghi dấu trong lòng khách du lịch bởi vẻ đẹp ấn tượng và lối thiết kế vô cùng độc đáo.

Ảnh: Idolkt

Ngôi chùa Buddha Tooth Relic (Chùa Phật Nha)

Ngôi chùa tọa lạc ở khu Chinatown trên đảo quốc Singapore, có kiến trúc tráng lệ và được coi là một bảo tàng nghệ thuật Phật giáo hiện đại. Công trình này mang nét kiến trúc độc đáo của đời nhà Đường và được xây dựng để cất giữ một chiếc răng của Phật Tổ.

Đến thăm chùa Phật Nha, bạn không chỉ được hòa mình vào khung cảnh an bình, thiêng liêng mà vừa có thể tìm hiểu về lịch sử, triết lý đạo Phật qua các tác phẩm nghệ thuật.

Ngôi chùa này gồm năm tầng nổi và một tầng hầm. Từ phía ngoài, chùa dễ dàng gây được ấn tượng mạnh với bất kỳ ai bởi hình dáng tráng lệ và màu sắc nổi bật.

Ảnh: Kbwdigitalphotography

Ảnh: Chilenada

Singapore Flyer

Ở độ cao 165m, Singapore Flyer là một trong đài quan sát lớn nhất trên thế giới và cũng là điểm du lịch thu hút số lượng lớn khách du lịch của châu Á. Vòng xoay khổng lồ Singapore Flyer sẽ đưa bạn lên độ cao tương đương toà nhà 42 tầng. Từ trên đó bạn sẽ được ngắm toàn cảnh Singapore và cả một phần của Malaysia.

Ảnh: Tourism.lovers

Ảnh: Chiahsin

Khu vườn Cloud Forest

Cloud Forest cũng là một địa điểm được yêu thích ngang ngửa với Flower Dome ở Gardens by the Bay. Khu vườn trong nhà kính mái vòm "Cloud Forest" với giá vé tham quan 22USD. Nơi đây chủ yếu các loài thực vật của khu vườn trong một môi trường nhân tạo bao gồm các ngọn núi, thác nước, mây, mưa và sương mù.

Khu vườn này được giữ ở nhiệt độ và độ ẩm giống hệt như điều kiện tự nhiên ở độ cao 2.000m so với mặt biển. Nơi sương khói mờ ảo này bạn có thể đi bộ trên chiếc cầu “trên mây” và chụp ảnh cùng với thác nước trong nhà lớn nhất thế giới.

Ảnh: E_six

Khu phố Haji Lane

Nếu bạn đang theo đuổi nghệ thuật đường phố táo bạo, hãy đến ngay đường Haji Lane. Đây là con phố đi bộ nhỏ nhắn nằm trong khu phố Ả Rập ở Singapore và là địa điểm mua sắm các mặt hàng thời trang, đồ handmade sáng tạo nổi tiếng của đảo quốc sư tử, không chỉ được các bạn trẻ người bản địa yêu thích mà còn thu hút được khá đông du khách nước ngoài.

Đặc biệt đây còn là tuyến phố của những tác phẩm nghệ thuật độc lạ, dễ thương và chắc chắn bức ảnh selfie của bạn ở đây sẽ thu hút ngàn like từ bạn bè.

Ảnh: Sara.abr

Ảnh: Sidmarupeddi

Cầu Henderson Waves

Cây cầu Henderson Wave nằm trên một con phố nhỏ và khá vắng vẻ có tên Telok Blangah. Với chiều cao 36 mét, cầu Henderson Waves hiện đang là cây cầu đi bộ cao nhất Singapore. Đây là cây cầu nối giữa 2 công viên Mount Faber và Telok Blangah. Cầu có kiến trúc xoắn đặc biệt lấy cảm hứng sáng tạo từ hình ảnh con trăn khổng lồ bắt ngang sông.

Ảnh: Jennifergiovanni

National Gallery Singapore

Triển lãm National Gallery Singapore nằm ở gần với những địa điểm như Civic District, City Hall và toà án tối cao Supreme Court cũ, là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật đương đại về Singapore và Đông Nam Á.

Ảnh: Heyshafyq

Ảnh: Demmite

Đình Phong
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: