Sự kiện hot
12 năm trước

Bắt nhân viên y tế hiếp dâm bé gái 3 tuổi

Trong khi khám bệnh cho bé gái 3 tuổi, nhân viên của Trung tâm sức khỏe cộng đồng đóng trên địa bàn Q.10, TP.HCM đã xâm hại tình dục cháu bé này.

Trong khi khám bệnh cho bé gái 3 tuổi, nhân viên của Trung tâm sức khỏe cộng đồng đóng trên địa bàn Q.10, TP.HCM đã xâm hại tình dục cháu bé này.

Chiều 14/6, xác nhận với P.V VietNamNet, một lãnh đạo của cơ quan CSĐT công an Q.10, TP.HCM cho biết, vừa ra quyết định bắt giữ khẩn cấp đối với ông Tạ Quang Bình (SN 1982, ngụ Q.10, là nhân viên của Trung tâm sức khỏe cộng đồng, tại địa chỉ số 10 đường Lỳ Thường Kiệt, P.7, Q.10, trực thuộc sở Y tế TP.HCM) về hành vi “hiếp dâm trẻ em”. Chiều cùng ngày, vụ án được công an Q.10 chuyển giao cho phòng CSĐT tội phạm về TTXH (phòng PC45) công an TP.HCM để điều tra, xử lý theo thầm quyền.

Bước đầu Tạ Quang Bình thừa nhận hành vi phạm tội là đã hãm hiếp bé gái 3 tuổi trong khi đang khám bệnh cho cô bé này.

Kết quả điều tra sơ bộ của công an Q.10, chiều 12/6 bà L (ngụ Q.Bình Tân, TP.HCM) đưa con gái của mình là cháu T (SN 2009) đến Trung tâm sức khỏe cộng đồng để khám vì cháu bé này thường xuyên bị ho và có dấu hiệu bị hen suyễn. Tại đây mẹ con bà H gặp Bình – là nhân viên phụ trách máy móc, vận hành thiết bị đo mức độ hen suyễn. Được biết trước đây gia đình đã có lần đưa cháu T đến khám bệnh và Bình cũng là người đo, chẩn đoán bệnh nhưng do cháu T còn nhỏ nên không chẩn đoán chính xác được.

Chiều 12/6, khi 2 lần đo cho cháu T xong nhưng chưa đạt kết quả thì Bình yêu cầu bà L xuống quầy thu ngân để đóng viện phí và đề nghị để cháu T ở lại, Bình sẽ tiếp tục đo thêm lần nữa. Đi được một lát, bà L quay lại thì thấy Bình đang bế cháu T đi vào phía phòng vệ sinh gần chỗ làm việc của Bình. Do thấy con khóc lớn, bà T chạy đến gần thì tá hỏa khi phát hiện tại vùng kín của cháu bé có vết máu.

Nghi ngờ con mình bị Bình xâm hại tình dục nên chiều tối cùng ngày gia đình bà L đã tìm đến công an địa phương trình báo.

Trên cơ sở tố cáo của gia đình nạn nhân, công an P.7 và công an Q.10 đã mời Bình tới làm việc. Bước đầu Bình không thừa nhận đã xâm hại cháu T; tuy nhiên qua khám người Bình, cơ quan công an phát hiện trên áo có dính vết máu và dương vật có vết rách còn mới. Sau nhiều giờ làm việc với cán bộ điều tra, cuối cùng Bình đã thừa nhận đã xâm hại cháu T.

Hiện cơ quan công an đang chờ kết quả trưng cầu giàm định đối với cháu T. Tuy nhiên từ những chứng cứ ban đầu và lời thú tội của Tạ Quang Bình công an Q.10 đã ra quyết định bắt giữ khẩn cấp đối với nhân viên này vào chiều 14/6 và chuyển giao cho công an TP.HCM để tiếp tục điều tra làm rõ.

Đàm Đệ
Theo Vietnamnet

Từ khóa: