Sự kiện hot
10 năm trước

Bắt nhóm người đánh bạc trong dự án chung cư ‘dát vàng’ D’.Palais de Louis

Ngày 17/5, lãnh đạo công an phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã chuyển hồ sơ vụ việc bắt nhóm người đánh bạc trong khu dự án lên Công an quận để xử lý.

Trước đó, tối 16/5, từ nguồn tin của quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng thuộc Công an phường Nghĩa Đô đã phát hiện và bắt quả tang một nhóm người đang đánh bạc trong dự án D’.Palais de Louis (trên đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Cảnh sát đã thu trên chiếu bạc hơn 1 triệu đồng tiền tang vật.

Hiện lãnh đạo Công an phường Nghĩa Đô chưa tiết lộ danh tính nhóm người trên và nhận định, khả năng những người này chỉ bị xử lý hành chính.

Dự án D. Palais de Louis tại số 6 Nguyễn Văn Huyên của Công ty Tân Hoàng Minh, được khởi công từ tháng 12/2009, có kiến trúc Pháp, gồm 27 tầng nổi, 242 căn hộ, 2 bể bơi bốn mùa, giá bán mỗi căn hộ dao động từ 115-120 triệu đồng/m2. Được quảng cáo rầm rộ có nhiều chi tiết dát vàng 24K, căn hộ tại D’.Palais de Louis của Tân Hoàng Minh có giá trên 1 triệu USD/căn, còn penthouse có giá tới hơn 5 triệu USD.

Tuy giới thiệu trên trang chủ, thời gian hoàn thành năm 2013, nhưng đến thời điểm này, dự án mới đi vào thực hiện tầng cuối cùng, mọi thứ còn hết sức ngổn ngang.

Theo một nguồn tin, những người bị bắt trong vụ đánh bạc này đều là các cán bộ của dự án.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy điều tra, xử lý.

Công Minh

Từ khóa: