Sự kiện hot
11 năm trước

Bắt quả tang đối tượng cất giấu 11 cục heroin trong người

Phát hiện người đàn ông lạ mặt có biểu hiện nghi vấn, nhân dân lập tức báo cho cơ quan công an. Qua xác minh nguồn tin, lực lượng công an đã kiểm tra và phát hiện trong túi quần người thanh niên 11 cục heroin với tổng trọng lượng 300 gam.

Phát hiện người đàn ông lạ mặt có biểu hiện nghi vấn, nhân dân lập tức báo cho cơ quan công an. Qua xác minh nguồn tin, lực lượng công an đã kiểm tra và phát hiện trong túi quần người thanh niên 11 cục heroin với tổng trọng lượng 300 gam.

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, cơ quan công an thị xã Thái Hòa đã triển khai lực lượng đón lõng và tóm gọn đối tượng khi hắn đang vận chuyển một số lượng lớn ma túy.

Chiều 24-3, nguồn tin từ đội cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy, công an thị xã Thái Hòa cho biết, phía cơ quan này đã bắt quả tang một đối tượng buôn bán trái phép chất ma túy với khối lượng lớn. 


Trần Văn Long cùng số heroin đối tượng cất giấu trong người

Theo đó, vào trưa 24-3, cơ quan công an thị xã Thái Hòa đã nhận được nguồn tin báo của người dân, về việc phát hiện trên địa bàn khối Quang Trung, phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An có một người đàn ông lạ mặt có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Ngay lập tức, cơ quan công an đã cử lực lượng xác minh nguồn tin cũng như trực tiếp xuống hiện trường để điều tra. Qua kiểm tra, cơ quan công an đã mời về làm việc một nam thanh niên đúng như miêu tả.

Khi bị cơ quan công an kiểm tra, nam thanh niên đã tự lấy ra từ trong túi quần của mình một gói nilon màu xanh, chứa 11 cục hêroin có kích thước lớn nhỏ khác nhau với tổng trọng lượng 300 gam.

Đối tượng đã được đưa về cơ quan công an làm việc, tại đây, danh tính của đối tượng được làm rõ là Trần Văn Long trú tại khối 8, phường Cửa Nam, TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Và chính bản thân Long cũng đã khai nhận số heroin trên là do Long đi mua về để chia nhỏ, bán cho các con nghiện kiếm lời.

Hiện sự việc đang được công an thị xã Thái Hòa điều tra mở rộng.

H. Kỳ - Tr. Nguyễn
theo ANTĐ

Từ khóa: