Sự kiện hot
6 năm trước

Bắt quả tang nhóm nam thanh nữ tú "mở tiệc" ma túy tại nhà hàng

Tiến hành test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 24/30 thanh niên nam nữ dương tính với chất ma túy.

Công an quận 5, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Phạm Khánh Thiện (23 tuổi, ngụ tỉnh Thái Bình, tạm trú TP.HCM) để điều tra về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Theo thông tin ban đầu từ công an quận 5, khoảng 4h sáng 4/11, lực lượng Công an quận 5 bất ngờ kiểm tra nhà hàng Happy (139 Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5). Thời điểm kiểm tra, nhà hàng có hai phòng đang hoạt động với khoảng 30 thanh niên (nam nữ).

Nhà hàng Happy tại 139 Nguyễn Văn Cừ. Ảnh: báo Công an TP. Hồ Chí Minh

Ập vào phòng 303 của nhà hàng, công an phát hiện trong túi xách của Thiện có một số gói nilông chứa chất bột màu trắng và một số gói nilông chứa nhiều viên nén hình tròn màu trắng, nghi là ma túy.

Bước đầu, Thiện khai nhận "hành nghề" bán ma túy từ khoảng tháng 9/2017 đến nay. Số tang vật mà công an phát hiện là ma túy tổng hợp (ketamine và thuốc lắc). Công an đã mời làm việc, kiểm tra nhanh và phát hiện có 24 người dương tính với ma túy.

Đối tượng Phạm Khánh Thiện tại cơ quan Công an. Ảnh: báo Công an TP. Hồ Chí Minh

Được biết, đây là lần thứ hai chỉ trong vòng chưa đầy một tháng qua, nhà hàng này bị lực lượng chức năng phát hiện vi phạm.

Trước đó, lúc 5 giờ sáng ngày 7/10, lực lượng công an thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) - Công an TP.HCM phối hợp với Công an quận 5 kiểm tra bất ngờ nhà hàng trên và phát hiện trong 8 phòng của nhà hàng đang có hơn 100 nam nữ thanh niên đang thác loạn trong tiếng nhạc cực lớn. Hầu hết những khách chơi đều có biểu hiện phê ma túy.

Kết quả kiểm tra ma túy sau đó cho thấy đã có tới 82/97 người (trong đó có 48 nam, 34 nữ) dương tính với chất ma túy. Công an quận 5 đã phải mất vài ngày để lập danh sách phân loại, đưa số người nghiện vào Trung tâm Nhị Xuân (ở huyện Hóc Môn, TP.HCM) để cai nghiện.

Theo Đời sống và Pháp luật

Từ khóa: