Sự kiện hot
11 năm trước

BĐBP Hà Tĩnh kêu gọi được hơn 10 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Tối 17/8, Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh tổ chức đêm giao lưu văn nghệ “ BĐBP Hà Tĩnh chung tay xây dựng nông thôn mới” kêu gọi quyên góp ủng hộ được hơn 10 tỷ đồng. Đêm giao lưu còn có sự tham gia và ủng hộ của đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu và cựu đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ.

Tối 17/8, Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh tổ chức đêm giao lưu văn nghệ “Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh chung tay xây dựng nông thôn mới” kêu gọi quyên góp ủng hộ được hơn 10 tỷ đồng. Đêm giao lưu còn có sự tham gia và ủng hộ của đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu và cựu đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ.

Nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc trong đêm giao lưu. Ảnh: Trí Thức.

Buổi giao lưu nghệ thuật với sự tham gia của Trung tướng Võ Trọng Việt - tư lệnh Bộ đội biên phòng, lãnh đạo địa phương, đông đảo nhân dân và nhiều doanh nghiệp trong tỉnh, trên cả nước cùng với sự có mặt của “đại gia phố núi Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu, sánh bước bên cạnh cô là diễn viên, cựu đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ, doanh nhân Phạm Xuân Thắng đến từ TP. Vũng Tàu.

Một đêm BĐBP Hà Tĩnh kêu gọi quyên góp hơn 10 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới. Ảnh: Trí Thức.

Đêm giao lưu thực sự ý nghĩa bởi các tiết mục văn nghệ và nhất là kêu gọi các doanh nghiệp ủng hộ Hà Tĩnh xây dựng nông thôn mới được hơn 10 tỷ đồng. Trong đó, nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu và diễn viên cựu đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ sánh bước bên nhau ủng hộ 2 tỷ đồng, ông Phạm Xuân Thắng, Công ty TNHH Hải Dương, TP. Vũng Tàu (người gốc Hà Tĩnh) ủng hộ 1,5 tỷ đồng....

3  doanh nhân Phạm Xuân Thắng, diên viên Lý Nhã Kỳ và đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu ủng hộ 3,5 tỷ đồng. Ảnh: Trí Thức.

Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu và diễn viên, cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ rất thân mật với nhau. Lý Nhã Kỳ cho biết: Chị về đây do lời mời của chị Nguyễn Thị Liễu, chị rất khâm phục con người Hà Tĩnh và nhất là người phụ nữ Hà Tĩnh, trong bảo vệ tổ quốc cũng như trong xây dựng đất nước, chị khâm phục sức sống mãnh liệt của con người trong vùng đất thời tiết khắc nghiệt của miền Trung, những người con Hà Tĩnh vốn trọng chữ tình, sống tình cảm nội tâm nhưng thẳng tính, đi xa thành đạt luôn hướng về quê hương.

Doanh Nhân Phạm Xuân Thắng cũng chia sẽ: Lần này ông về quê chỉ một mình nhưng lần sau ông về sẽ mang theo gia đình đến tận các vùng nông thôn, khu vực biên giới khó khăn nhất của Hà Tĩnh để ủng hộ động viên người dân quê hương ông.

Ca sỹ Đinh Thành Lê, người con quê hương Hà Tĩnh cũng về tham gia với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đầy ý nghĩa. Ảnh: Trí Thức.

Dưới đây là một số hình ảnh PV báo Đời sống và Tiêu dùng ghi lại được:

Đại biểu tham dự đêm giao lưu nghệ thuật " Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh chung tay xây dựng nông thôn mới". Ảnh: Trí Thức.

Ông Lê Đình Sơn, phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh, trung tá Võ Trọng Hải, chỉ huy trưởng BP Hà Tĩnh và chủ tịch UBND xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn tọa đàm về những kinh nghiệp xây dựng NTM và sự phối hợp quân dân. Ảnh: Trí Thức.

Lý Nhã Kỳ khâm phục con người Hà Tĩnh. Ảnh: Trí Thức.

Trung tá Võ Trọng Hải, chỉ huy trưởng BP Hà Tĩnh, trò chuyện cùng 2 nhà tại trợ Lý Nhã Kỳ và Nguyễn Thị Liễu trước đêm giao lưu. Ảnh: Trí Thức.

Từ khi xuống sân bay, Lý Nhã Kỳ luôn đi cùng đại gia phố núi...

... Hai người trước khi vào trao tiền ủng hộ... 

... Và số tiền trao tượng trưng mỗi người lên đến 1 tỷ đồng, doanh nhân Phạm Xuân Thắng ủng hộ nhiều nhất trong buỗi ủng hộ. Ảnh: Trí Thức.


Lý Nhã Kỳ trao tượng trưng 1 tỷ đồng cho BĐBP Hà Tĩnh chung tay xây dựng nông thôn mới. Ảnh: Trí Thức.


2 Người đẹp rất nổi trội trong đêm giao lưu nghệ thuật. Ảnh: Trí Thức.


2 người cùng nhận bằng khen từ BĐBP Hà Tĩnh. Ảnh: Trí Thức.


Chụp ảnh giao lưu cùng người hâm mộ mà BĐBP Hà Tĩnh. Ảnh: Trí Thức.

Từ khóa: