Sự kiện hot
6 năm trước

Bé 5 tháng tuổi tử vong bất thường, gia đình vây kín bệnh viện

Thấy con gái có hiện tượng khó thở, gia đình anh Trung đã nên đã đưa vào BVĐK Yên Sơn để khám. Tại đây, bệnh nhi được tiến hành thông mũi, tuy nhiên không lâu sau cơ thể cháu bé bắt đầu tím tái và tử vong.

Vào lúc 5h ngày 31/10, gia đình anh Nguyễn Thành Trung (Thôn Viên Châu xã Lưỡng Vượng TP Tuyên Quang) thấy con gái là Nguyễn Vi Anh (sinh ngày 10/6/2017) có hiện tượng khó thở nên đã đưa vào BVĐK Yên Sơn để khám. Khoảng hơn 10h cùng ngày, bệnh nhi được tiến hành thông mũi.

Theo lời Nguyễn Thị Huyền - Bác ruột bệnh nhi: 10h47 họ bắt đầu thông mũi cho cháu, 2 lần đầu còn bình thường nhưng tới lần thứ 3 thì bỗng nhiên mặt mũi bé tím tái. Thấy không bình thường tôi đã hét lên và yêu cầu được chuyển viện. Tôi vẫn nhớ rõ chị bác sỹ tên Hà luôn miệng dặn bà ngoại cháu bé ai hỏi cứ nói cháu bị sặc sữa".

Trước cái chết bất thường của con, gia đình vây kín bệnh viện.

Khi tới BVĐK tỉnh Tuyên Quang, các bác sỹ cho biết, bệnh nhi đã bị quá nặng. Gia đình sau đó đã tiếp tục đưa cháu đi Hà Nội, nhưng được nửa đường thì cháu tử vong.

Nghi ngờ BV Yên Sơn đã gây ra cái chết cho cháu Nguyễn Vi Anh. Khoảng 20h cùng ngày gia đình bệnh nhi đã đưa thi thể cháu quay trở lại tầng 2 của BV yêu cầu giải thích nguyên nhân.

Được biết, trước khi đến BVĐK Yên Sơn khám chữa gia đình, đã đưa cháu bé tới phòng khám 153 và được kết luận cháu không có vấn đề gì.

Hiện vụ việc đang được Viện khoa học hình sự bộ Công an phối hợp các cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang tiến hành xác minh làm rõ.

Mai Quỳnh

Theo Đời sống và Pháp luật

Từ khóa: