Sự kiện hot
8 năm trước

Bé gái 4 tuổi tử vong sau khi uống si rô hiệu UNIKIDS

Sau khi uống xong cốc si rô thực phẩm chức năng, cháu gái 4 tuổi bất ngờ ngất xỉu và tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu.

Nguồn tin từ cơ quan Công an huyện Krông Bông, tỉnh Đăk Lăk cho biết, đang phối hợp với cơ quan quan pháp y tỉnh này điều tra, làm rõ cái chết của cháu Trần Mai Khánh Băng, sinh năm 2011, con chị Mai Thị Tâm Khuê, và anh Trần Văn Thành, trú tại tổ dân phố 2, TT Krông Kmar, Krông Bông.


Chai si rô được cơ quan chức năng thu giữ để điều tra

Theo thông tin được biết, vào khoảng 19h30 ngày 1/11 khi đang chơi thì cháu Băng nói với mẹ cho uống thuốc. Chị Khuê đã lấy chai si rô thực phẩm chức năng nhãn hiệu UNIKIDS và rót khoảng 5ml cho cháu uống.

Khi cầm nắp nhựa chai si rô để uống thì cháu Băng kêu đắng nên chị Khuê giật lại không cho uống nữa. Khoảng 10 phút sau khi uống thì bất ngờ cháu Băng ngất xỉu. Chị Khuê vội chở con đến bệnh viện cấp cứu nhưng khoảng 20h30 cùng ngày cháu Băng tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Krông Bông đã tổ chức lực lượng xuống hiện trường, phối hợp với pháp y tỉnh tiến hành khám nghiệm tử thi, thu hồi mẫu vật là chai si rô để điều tra.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Nguyễn Hào
theo Công lý

Từ khóa: