Sự kiện hot
11 năm trước

Benitez khẳng định trọng tài đã từ chối phạt đền của Chelsea

HLV Rafael Benitez khẳng định đội bóng của ông nên được nhận một quả phạt đền trong thất bại trước Man City ở Bán kết FA Cup.

HLV Rafael Benitez khẳng định đội bóng của ông nên được nhận một quả phạt đền trong thất bại trước Man City ở Bán kết FA Cup.

Benitez cho rằng Sergio Aguero nên nhận một thẻ đỏ sau pha va chạm với David Luiz trong vòng cấm. Trước đó, Aguero là người ghi bàn quyết định cho City. Nhưng anh đã có va chạm với Luiz trong một tình huống mà Chris Foy đã bỏ qua.


Benitez không hài lòng với trọng tài. Ảnh: Getty

Benitez cũng tỏ ra thất vọng với sai lầm của Foy ở tình huống Torres va chạm với Kompany trong vòng cấm. Chelsea khi đó đang bị dẫn trước và rất cần một bàn thắng. Benitez chia sẻ về cú tắc bóng của Aguero: "Tôi không thích chỉ ra một cầu thủ nào trong những tình huống kiểu này. Với tôi, điều quan trọng nhất là một quả phạt đền đã không được trao. Hậu quả (phải nhận) lẽ ra là 1 thẻ đỏ và 1 quả phạt đền. Điều đó có thể làm thay đổi trận đấu. Vâng, (họ đã sai). Đó là điều họ phải làm rõ. Tôi đã xem tình huống."

Ông cũng cho biết thử thách kế tiếp của mình là giữ Chelsea tập trung trong cuộc chiến tới Champions League mùa giải tới. Chuyến hành quân kế tiếp của Chelsea là đến Fulham hôm thứ Tư tới. John Terry nhiều khả năng sẽ trở lại. Trước đó, Benitez đã bình luận rằng Terry không đủ khả năng chơi hai trận một tuần. Ông tiếp tục bảo vệ quan điểm đó: 'Tôi bất ngờ với tin này. Tôi đã cố để nói với một vài cầu thủ rằng thi đấu 2 trận một tuần không hề dễ dàng."

"Chuyện đó phụ thuộc vào tình trạng của các cầu thủ. Lúc này, Cahill, Ivanovic và Luiz đang chơi tốt. Vì thế, chúng tôi có thể làm chủ đội hình."

Minh Chiến
Theo TT&VH, Sky Sport

Từ khóa: