Sự kiện hot
11 năm trước

Berlusconi yêu cầu Milan bắt chết Messi

Ông chủ Milan, Silvio Berlusconi vừa lên tiếng tư vấn cho HLV Allegri về chiến thuật sử dụng trong trận gặp Barca.

Ông chủ Milan, Silvio Berlusconi vừa lên tiếng tư vấn cho HLV Allegri về chiến thuật sử dụng trong trận gặp Barca.

Milan sẽ tiếp Barca vào đêm mai, trong trận đấu ở vòng 1/8 Champions League. Một trận đấu mà giới chuyên môn đánh giá, đội đỏ-đen sẽ gặp nhiều bất lợi, và sẽ phải cần đến điều thần kì mới có thể giành chiến thắng. Trong thế của đội yếu hơn, ông chủ Silvio Berlusconi vừa lên tiếng tư vấn cho HLV Allegri về chiến thuật để hạ gục Blaugrana.

“Những trận đấu với Barca đều khó khăn. Tôi chưa có thời gian nói chuyện với Allegri, nhưng kể cả có, chúng tôi cũng sẽ không nói về đội hình. Bởi đó không phải là công việc của tôi”.

“Tôi biết nhiệm vụ của một chủ tịch là gì, nhiệm vụ của một HLV là gì, và tôi tôn trọng điều đó. Nhưng nếu một chủ tịch không đồng quan điểm với HLV, sa thải là điều sẽ được tính đến”.

“Nếu tôi được phép đưa ra yêu cầu chiến thuật với HLV, trong trận gặp Barca, tôi sẽ đề nghị các cầu thủ bắt chặt các tiền đạo của họ, ví dụ như Messi. Pazzini và El Shaarawy? Chúng tôi còn có Robinho, người luôn thể hiện thái độ tích cực. HLV cũng biết điều này. Tôi thích đội bóng chơi với hai tiền đạo, và Allegri cũng hiểu”.

“Tôi từng là một HLV trong vài năm, và tôi đã giành tất cả các danh hiệu có thể với đội bóng của tôi, vì thế, tôi có một chút kinh nghiệm”.  

Lời khuyên chơi hai tiền đạo của Berlusconi không phải là điều gì đó lạ lẫm. Dưới thời Ancelotii, chủ tịch Milan cũng luôn yêu cầu đội bóng phải chơi hai tiền đạo, nhưng chính từ những lần không vâng lời, sơ đồ cây thông của Carletto mới được khai sinh và đưa Milan đến nhiều vinh quang. Allegri sẽ học từ ai?

Hoàng Tuấn
theo Bongdaso

Từ khóa: