Sự kiện hot
12 năm trước

Bị container húc đuôi, 4 người trọng thương

Khoảng 14h40 ngày 20/5 trên cầu vượt Cái Lái (P.An Phú, Q.2, TPHCM) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và xe container khiến 4 người trọng thương, trong đó có 1 em nhỏ.

Khoảng 14h40 ngày 20/5 trên cầu vượt Cái Lái (P.An Phú, Q.2, TPHCM) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và xe container khiến 4 người trọng thương, trong đó có 1 em nhỏ.

Anh Nguyễn Văn Được (SN 1972, ngụ Đồng Nai) cho biết, vào khoảng thời gian trên, anh điều khiển xe khách BKS 60N – 5896 loại 16 chỗ ngồi, trên xe có 15 người đang trên đường đi ăn thôi nôi của một người bà con ở Q.2.

Khi xe vừa chạy trên nhánh cầu vượt Cái Lái, bất ngờ, một chiếc xe container BKS 57L – 9215 thuộc Công ty TNHH TM – DV vận tải Bách Phi lưu thông cùng chiều phía sau với tốc độ cao đã đâm mạnh vào đuôi xe khách, đẩy xe khách về phía trước chừng 40m. Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế container rời khỏi hiện trường.


Phần đuôi xe khách hư hỏng nặng, 4 người ngồi sau bị trọng thương
- Ảnh: H.C

Cú đâm rất mạnh khiến phần đuôi xe khách bị bẹp dúm, cửa xe phía sau dính chặt vào hàng ghế sau xe làm 4 người ngồi phía sau bị thương nặng và mặc kẹt trong xe. Anh Được và một số người còn lại phải cạy cửa xe mới có thể đưa các nạn nhân ra ngoài.

Thông tin ban đầu, một người phụ nữ tên Thủy khoảng 30 tuổi bị gãy chân được cấp cứu tại Bệnh viện nhân dân Gia Định, 2 người đàn ông tên bị thương nặng được cấp cứu tại Bệnh viện Sài Gòn, một cháu gái tên Thương 9 tuổi được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, lực lượng CSGT CA Q.2 nhanh chóng có mặt tiến hành lập biên bản hiện trường cũng như điều tiết và phân luồng giao thông. Đến 16h cùng ngày, hiện trường mới được giải tỏa.

Theo tìm hiểu nguyên nhân, có thể do tài xế buồn ngủ, bên cạnh đó bánh trước xe container bị nổ vỏ khiến xe mất lái dẫn đến tai nạn.

Hiện vụ việc đang được CSGT CA Q.2 tiếp tục xác minh làm rõ.

Phan Cường
Theo VTC News

Từ khóa: