Sự kiện hot
13 năm trước

Bị giết chết sau khi hành hung, làm nhục người khác

Cho rằng 3 thanh niên khác đang nhìn đểu mình, Vũ lao vào đánh đấm rồi bắt các thanh niên này quỳ xuống xin lỗi mình. Đúng lúc này anh Thêm đi ngang qua, chạy vào can ngăn nhưng cũng bị Vũ đánh và bắt phải quỳ xuống. Chỉ sau đó một tiếng đồng hồ, người dân gần đấy đã phát hiện Vũ nằm bất tỉnh trên vũng máu.

Cho rằng 3 thanh niên khác đang nhìn đểu mình, Vũ lao vào đánh đấm rồi bắt các thanh niên này quỳ xuống xin lỗi mình. Đúng lúc này anh Thêm đi ngang qua, nhìn thấy liền chạy vào can ngăn nhưng cũng bị Vũ đánh và bắt phải quỳ xuống. Nhưng chỉ sau đó một tiếng đồng hồ, người dân gần đấy đã phát hiện Vũ nằm bất tỉnh trên vũng máu và tử nạn sau đó không lâu.

Ngày 6/7, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đang khẩn trương truy bắt nhóm đối tượng có liên quan đến cái chết bất thường của anh Nguyễn Quang Vũ (SN 1986, ở phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm).

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 5/7, Dư Văn Hạnh (SN 1975), Chử Văn Long (SN 1986) và Dư Văn Hải (SN 1986, cùng trú tại thôn Dương Liễu, Trung Tú, Ứng Hoà, Hà Nội) ngồi chơi ở mép đường hóng mát tại khu vực cổng chợ đêm Nông sản Văn Quán.

Đúng lúc này, có 2 thanh niên được xác định là Đỗ Văn Vũ (SN 1986, trú tại số 10 Cống Đục, Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm) và Vũ Thanh Tùng (SN 1989, trú tại ngõ 32, tổ 51, phường An Dương, Tây Hồ) đi bộ từ vào đường Chiến Thắng. Cho rằng 3 thanh niên đang ngồi hóng mát “nhìn đểu” mình, Vũ và Tùng đã dùng tay đấm đá vào mặt Hải và túm tóc Long, bắt Long quỳ xuống, đá vào mặt Long. Thấy vậy, Hạnh van xin, nhưng Vũ và Tùng vẫn không tha.

Thấy đám đông ẩu đả, bảo vệ chợ đêm là Nguyễn Văn Miền (SN 1981, ở Vân Hoà, Ba Vì) vào can ngăn, liền bị Vũ dùng dây lưng và gạch đánh. Tiếp sau đó, anh Nguyễn Văn Thêm (SN 1981, ở xã Yên Đồng, Lạc Thuỷ, Hoà Bình; hiện đang làm thuê cho một hộ kinh doanh ở chợ đêm Nông sản Văn Quán) nhìn thấy liền ra can ngăn nhưng cũng bị Vũ đánh. Vũ bắt Thêm quỳ xuống nhưng Thêm không nghe rồi bỏ chạy.

 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh hoạ

Vũ đuổi theo Thêm vào khu vực lán thợ xây và nhà ở của bảo vệ nhưng không đuổi được nên quay ra ngoài đường (khu vực cổng chợ). Tại đây, Vũ gặp lại Miền và tiếp tục đánh Miền. Thấy Miền van xin nên Vũ tha cho Miền về lán.

Sau khoảng 15-20 phút, bảo vệ chợ phát hiện Vũ nằm bất tỉnh trên vũng máu ngoài sân, sát phòng bảo vệ chợ, trên người có nhiều vết đâm. Và tử nạn sau đó không lâu.

Ngay sau đó, người dân đã thông báo cho Công an phường Văn Quán. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai nhân chứng, bước đầu cơ quan chức năng nhận định đối tượng Thêm là người tình nghi trực tiếp liên quan đến cái chết của Đỗ Văn Vũ. Sau khi vụ việc xảy ra, Thêm và các đối tượng liên quan đều không có mặt tại hiện trường.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Duyên Duyên
Theo phunudoday.vn

Từ khóa: