Sự kiện hot
7 năm trước

Bị lập biên bản vi phạm, nhóm thanh niên tấn công CSGT

Không đội mũ bảo hiểm, nhóm thanh niên ném xe xuống sông sau đó mang hung khí quay lại tấn công lực lượng CSGT.

Kpă Yang, Ksor In và Rcom Trang tại cơ quan điều tra.

Chiều 29/5, Đại tá Lê Quang Trung, Trưởng Công an huyện Phú Thiện cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Kpă Yang (19 tuổi), Siu Dam (17 tuổi) và Rcom Trang (21 tuổi, cùng trú tại thôn Plei Đáp, xã Ayun Hạ) do có hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, vào ngày 21/5, sau khi đi nhậu về Kpă Yang, Siu Dam và Rcom Trang chở 3, không đội mũ bảo hiểm đi trên xe máy mang BKS 81R1 – 3939, di chuyển trên QL25.

Lúc này, tổ tuần tra của Cảnh sát giao thông đi tuần bắt gặp nên ra hiệu lệnh dừng xe lại. Khi đó, Yang không tuân thủ mà rồ ga bỏ chạy. Đến khu vực sông Ayun, cả ba xuống xe, sau đó đẩy chiếc xe xuống sông rồi tẩu thoát.

Khi hai cán bộ, chiến sĩ công an kéo xe lên và tiến hành lập biên bản thì 3 thanh niên rủ thêm Ksor In (21 tuổi, trú tại thôn Plei Đáp) cầm theo vũ khí đến tấn công lực lượng công an để lấy lại xe.

Khi thấy lực lượng CSGT, nhóm thanh niên xông vào giằng co, giật mũ bảo hiểm và gậy điều khiển của CSGT. Còn Ksor In đã dùng gậy đánh vào đầu của anh Lâm Quang Mạnh khiến anh này bị chấn thương phải khâu 3 mũi ở đầu.

Chiến sĩ Trần Nam Anh đi cùng Trung úy Mạnh cũng bị nhóm thanh niên đánh trúng, nhưng may mắn chỉ bị xây xát phần mềm.

Đến khi lực lượng Công an xã Ayun Hạ và Công an huyện Phú Thiện đến thì các đối tượng đã bỏ chạy và bỏ trốn khỏi địa phương.

Sau đó, Ksor In đã ra đầu thú trước cơ quan công an và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Kpă Yang và Rcom Trang cũng bị bắt khẩn cấp sau đó.

Hiện cơ quan công an vẫn đang truy bắt Siu Dam để đưa vụ án ra xử lí theo quy định của pháp luật.

Trang Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: