Sự kiện hot
12 năm trước

Bị tàu đâm thiệt mạng vì cố băng qua đường ray

Mặc dù đoàn tàu đến ngay sát và liên tục kéo còi, nạn nhân vẫn tiếp tục băng qua đường ray nên bị cả đoàn tàu húc thẳng.

Mặc dù đoàn tàu đến ngay sát và liên tục kéo còi, nạn nhân vẫn tiếp tục băng qua đường ray nên bị cả đoàn tàu húc thẳng.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 11 giờ trưa nay, 11/11 tại đoạn đường ray đối diện số nhà 354 Lê Duẩn, Hà Nội.

Hiện trường vụ tai nạn

Anh Võ Thành Giao, tổ trưởng tổ bảo vệ tàu SE20 cho hay, vào khoảng thời gian trên, đoàn tàu SE20 chạy hướng Đà Nẵng – Hà Nội đang di chuyển về ga. Theo lịch trình, đoàn tàu SE20 sẽ về đến ga Hà Nội vào lúc 11g10. Vì dư đến 6 phút nữa, mà tàu chỉ còn cách ga cuối chưa đầy 1km, nên lái tàu cho chạy rất chậm, chỉ khoảng 15 km/h.

Qua trạm chắn hồ Ba Mẫu, lái tàu phát hiện có một người đàn ông khoảng 60 tuổi đang đi bộ từ phía hồ Ba Mẫu ra đường Lê Duẩn.

“Ngay lập tức, lái tàu đã kéo còi cảnh báo. Những người dân ở bên đường cũng hô lớn để gọi nhưng ông không nghe thấy nên vẫn tiếp tục cố vượt qua đường ray,” anh Giao nói.

Không thể xử lý kịp, cả đoàn tàu đã đâm thẳng vào nạn nhân. Thanh cản chướng ngại vật trước đầu tàu đã hất văng người này sang bên phải ta-luy, nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo một số người dân khu vực: trước khi tai nạn xảy ra ít phút, nạn nhân có vào quán nước gần đó hỏi giá một chai nước suối, song lại không mua, rồi từ từ đi qua đường tàu. Không ai rõ danh tính nạn nhân vì không phải là người sống ở khu vực.

Vụ tai nạn đã khiến cho đường Lê Duẩn bị ùn tắc cục bộ, kéo dài.

Nguyên nhân cụ thể và danh tính nạn nhân đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Sơn Bách
Theo Vietnam

Từ khóa: