Sự kiện hot
7 năm trước

Bình Thuận: Hai lần tổ chức đám cưới cho con đều bị trộm tiền, vàng

Gia đình ông Trần Văn Hớn (Bình Thuận) tổ chức đám cưới cho con trai, giữa đêm trộm lẻn cửa sau vào nhà lấy trộm tiền, vàng trị giá gần 30 triệu đồng.


Căn nhà của ông Hớn bị trộm đột nhập lấy mất gần 30 triệu trong đêm chuẩn bị đám cưới cho con trai (Ảnh CTV)

Hôm nay, 9/4, ông Trần Văn Hớn (SN 1965, ở thôn 4, xã Đức Chính, huyện Đức Linh, Bình Thuận) cho biết, ngày 8/4, ông đã viết đơn kiến nghị gửi đến Công an huyện Đức Linh về việc gia đình bị mất trộm trong ngày cưới của con trai.

Ông Hớn cho biết thêm, gia đình ông tổ chức đám cưới cho con trai từ ngày 7/4 đến ngày 8/4. Vào khoảng 1h30 phút ngày 8/4, gia đình ông Hớn đã đóng cửa đi ngủ nhưng quên đóng cửa phụ ở đằng sau nhà. Do đó, kẻ gian đã đột nhập vào nhà ông, vào buồng ngủ giật chiếc ví của thím dâu ông là bà Trần Thị Thịnh (SN 1964, ở Quảng Nam) vào dự đám cưới.

Tài sản bà Thịnh bị mất gồm 19.500.000 đồng và 1 chỉ vàng 24k. Ngoài ra, kẻ gian còn cạy tủ thờ, lấy túi xách và mang một số quần áo ra ngoài lục lọi, lấy thêm 1.000.000 đồng và hai chiếc điện thoại di động (trong đó có một chiếc của chú rể).


Đơn trình báo của ông Hớn gửi Công an huyện Đức Linh (Bình Thuận).

Trước đó, vào ngày 17/1/2016, gia đình ông cũng tổ chức đám cưới cho con, vào khoảng 2h sáng, kẻ gian đột nhập vào nhà, giật dây chuyền vàng trị giá 2 chỉ vàng 18k của vợ ông. Hiện trường để lại một cục đá. Ngay trong ngày 17/1, gia đình đã làm đơn gửi lên công an xã Đức Chính nhưng đến nay vẫn không nhận được động thái gì trong việc xác minh, điều tra của công an xã.

Bức xúc trước tình hình bất an của người dân và nỗi lo sợ nơm nớp của nhiều gia đình trên địa bàn nên ông Hớn đã viết đơn trình báo công an với hy vọng các cơ quan chức năng vào cuộc đem lại trật tự, an toàn cho người dân.

Trao đổi với chúng tôi, anh Tuấn, Trưởng Công an xã Đức Chính (huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận) xác nhận có sự việc trên và cho biết, hiện công an huyện Đức Linh đang điều tra làm rõ.

Công Phương
Theo VNM - PL.XH

Từ khóa: