Sự kiện hot
10 năm trước

BMW ''bật đèn xanh'' cho việc sản xuất mẫu i8 Spyder

Những người mê thương hiệu xe sang BMW trên trang Bimmerpost cho biết hãng xe Đức này đã bật đèn xanh cho việc sản xuất mẫu i8 Spyder vào cuối năm 2015.


Mẫu i8 Spyder. (Nguồn: Car Driver)

BMW đã chứng tỏ sự quan tâm tới việc mở rộng dòng sản phẩm i8 của mình khi giới thiệu mẫu i8 Spyder concept tại Triển lãm ôtô Trung Quốc diễn ra tại Bắc Kinh hồi năm ngoái song lại chưa công bố bất kỳ thông tin nào về mẫu xe đưa vào sản xuất.

Mẫu xe trên nằm trong dòng sản phẩm i8 gồm cả mẫu xe coupe trong khi những chiếc i8 coupe đầu tiên sẽ đến tay người chủ sở hữu trong giữa năm 2014.

Theo ông chủ BMW Ian Robertson, mẫu i8 coupe, có giá bán 135.700 USD, bàn giao trong năm tới, đã được bán hết.

Trong khi đó, người phụ trách kỹ thuật của BMW Albert Biermann cho biết ông cũng rất muốn chế tạo một mẫu M7 - mẫu xe đứng đầu trong dòng sản phẩm M của BMW, với tư cách là mẫu sedan lá cờ đầu trong dòng sản phẩm này.

Autocar dẫn lời ông Biermann nói: “Tôi rất muốn cạnh tranh trên lĩnh vực thị trường này. Một mẫu M7 sẽ có tỷ lệ khác biệt hơn nhiều so với mẫu B7.”

Tuy nhiên, chi nhánh M của BMW vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho mẫu xe M7 này vì họ vẫn đang theo đuổi các dự án khác vào lúc này, trong đó có cả việc khám phá ý tưởng trang bị hệ thống truyền động bốn bánh cho mẫu M5 và M6 thế hệ kế tiếp cũng như khả năng tung ra một phiên bản M3 cho mẫu 3-Series GT trong năm 2016.

theo Vietnam+

Từ khóa: