Sự kiện hot
8 năm trước

Bỏ lại xe máy cùng ảnh bạn gái, nam thanh niên nhảy cầu tự tử

Khoảng 22h tối ngày 27/3, một nam thanh niên để lại chiếc xe máy trên cầu Chương Dương (Hà Nội) cùng những tấm ảnh chụp chung với bạn gái và nhảy cầu tự tử.

Những người có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 22 giờ tối 27/3, một nam thanh niên điểu khiển xe máy Honda Wave mang BKS 29Y – 270.. chạy hướng từ Hà Nội sang đường Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, Hà Nội). Khi đến giữa cầu thì người này dừng xe và cầm những bức ảnh trên tay.

 


Thanh niên bỏ lại xe máy và ảnh chụp cùng bạn gái trên cầu Chương Dương. (Ảnh: Beatvn)

 

Ngồi trên xe máy và ngắm nhìn các tấm ảnh một lúc khá lâu, nam thanh niên này bỗng để ảnh trên yên xe và nhảy xuống phía dưới sông.

Sự việc xảy ra khá nhanh nên khiến những người xung quanh không kịp phản ứng. Một nhân chứng tại hiện trường cho biết: "Tưởng là người đi đường dừng xe lại để hóng gió hay làm gì thôi ai ngờ nhảy xuống sông tự tử rồi".

 


Rất đông người dân hiếu kì tập trung theo dõi khiến khu vực cầu xảy ra ùn tắc. (Ảnh độc giả)

 

Sau khi sự việc xảy ra, rất đông người dân hiếu kì tập theo dõi khiến khu vực quanh đoạn cầu xảy ra ùn tắc. Tại hiện trường, trên yên xe máy là những tấm ảnh chụp hình của một đôi trai gái. Theo suy đoán là nam thanh niên đã tự tử vì tình.

Cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm nạn nhân và điều tra, làm rõ vụ việc.

Tuyết Nhung
theo Công lý

Từ khóa: