Sự kiện hot
7 năm trước

Bức xúc vì mua 24 lon Coca-Cola thì 17 lon rỗng ruột

Mua một thùng Coca-Cola về để bán phục vụ khách, anh Tiến, chủ một nhà hàng ở phường Văn Quán, quận Hà Đông, TP Hà Nội bức xúc khi phát hiện 17 lon nước giải khát Coca - Cola bị rỗng ruột. Đáng nói, Coca-Cola lại giải quyết rất thiếu trách nhiệm.

Trong buổi làm việc với đại diện hãng Coca-Cola, anh Phương Văn Tiến, chủ một nhà hàng trên địa bàn phường Văn Quán (quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết, vào giữa tháng 9/2016, nhà hàng có nhập một thùng Coca-Cola về để bán phục vụ khách. Tuy nhiên, khi mở thùng  Coca – Cola,  anh Tiến hoàn toàn bất ngờ vì quá nửa số lon Coca – Cola rỗng ruột. Qua kiểm đếm thì phát hiện 17 sản phẩm (dạng lon) không có có nước bên trong, một số lon có 1/3 hoặc một nửa ruột.

Anh Tiến bức xúc cho biết, một thùng Coca – Cola mua về có 24 lon loại 300ml, các lon nước Coca-Cola vẫn chưa bị khui, còn nguyên đai, nguyên kiện, dưới đáy mỗi lon ghi rõ ngày sản xuất là 27/7/2016, và ngày hết hạn sử dụng là 27/7/2017 tuy nhiên, chỉ có 7 lon là bình thường, số còn lại bị rỗng ruột gây tâm lý hoang mang và khó chịu cho người sử dụng.


17 lon nước giải khát của Coca - Cola rỗng ruột khiến khách ngán ngẩm

Nghi ngờ sản phẩm kém chất lượng, anh Tiến đã gọi đến theo số điện thoại chăm sóc khách hàng của Coca-Cola để phản ánh.

Theo anh Tiến, ngày 20/9/2016, đại diện hãng Coca-Cola đã cử nhân viên tới tiếp nhận thông tin về số sản phẩm trên, nhưng lại không đưa ra được lý do vì sao sản phẩm lại xảy ra hiện tượng này. Coca-Cola chỉ đưa ra phương án giải quyết là một sản phẩm lỗi đổi lấy một sản phẩm mới.

Trước việc làm thiếu trách nhiệm và coi thường khách hàng của đại diện hãng Coca-Cola anh Tiến đã không đồng ý với phương án này mà yêu cầu hãng Coca-Cola đưa mẫu sản phẩm lỗi đến đơn vị chức năng để xét nghiệm, làm rõ nguyên nhân.

Anh Tiến cho biết thêm, trước đó không lâu, nhà hàng nhập một thùng Coca-Cola để bán phục vụ khách cũng rơi vào tình trạng tương tự khi bên trong lon Coca-Cola rỗng khiến khách đến quán bức xúc. Tuy nhiên, thời gian này, vì muốn giữ uy tín cho nhà hàng và không muốn sự việc trở nên ầm ĩ nên anh đã chấp nhận phương án đổi lấy sản phẩm mới.




Biên bản làm việc giữa chủ nhà hàng và đại diện hãng Coca - Cola

Liên quan đến sự việc, PV Báo Công lý đã nhiều lần gọi điện đến đường dây nóng của hãng Coca-Cola để làm sáng tỏ. Tuy nhiên, Coca-Cola vẫn không có bất cứ phản hồi nào?   

Coca – Cola là thương hiệu nước giải khát có tiếng trong lĩnh vực đồ uống, tuy nhiên, thời gian qua nhiều sản phẩm của thương hiệu này lại vướng không ít những vụ lùm xùm gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng. Điển hình như việc chai nước cam của hãng Coca-Cola có vật lạ đỏ như máu, sản phẩm xì hơi, nổ, bốc mùi và rỗng ruột bên trong…

Gần đây nhất, Bộ Y tế đã tạm dừng 13 loại nước uống của Coca-Cola Việt Nam. 13 sản phẩm trên gồm: Nước uống sữa trái cây Minute Maid Nutriboost loại hương cam, hương dâu, hương xoài; nước tăng lực nhãn hiệu Samurai hương dâu (dạng chai thủy tinh, chai PET); nước tăng lực nhãn hiệu Samurai (dạng chai thủy tinh, chai PET); nước cam có tép Minute Maid TEPPY và loại chai thủy tinh; nước uống vận động Aquarius (chai PET, lon nhôm); nước uống bổ sung khoáng Dasani; nước cam Minute Maid Splash Smooth.

Lý do tạm dừng là chưa có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho việc sản xuất thực phẩm bổ sung.

theo Công lý

Từ khóa: