Sự kiện hot
12 năm trước

Buồn vì người yêu tự tử, đến khách sạn chết theo

Sau khi người yêu quyên sinh tại khách sạn H.H, Vũ Ngọc Chinh (24 tuổi, quê Đăk Nông) cũng đến khách sạn này để tự tử theo người yêu.

Sáng 3/6, nhân viên của khách sạn H.H (phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TPHCM) lại bàng hoàng khi tiếp tục phát hiện một thanh niên nằm chết trong phòng của khách sạn này.

Nạn nhân là Vũ Ngọc Chinh (SN 1988, quê Đăk Nông). Tối 2/6, Chinh đến thuê phòng tại khách sạn H.H. Đến sáng ngày 3/6, không thấy khách trả phòng nên tiếp tân của khách sạn đã gõ cửa. Mặc dù nhiều lần gọi nhưng vẫn không có tiếng động nên khách sạn đã báo cho công an phường.

Khách sạn H.H nơi xảy ra vụ việc đau lòng (Ảnh: Infonet)

Sau khi mở được cửa nhiều người có mặt đã bàng hoàng khi phát hiện Chinh đã tử vong, bên cạnh là vỏ chai thuốc sâu. Được biết, trước đó, vào tối 31/5, người yêu của Chinh là nữ sinh viên Nguyễn Thị Mộng Thường (SN 1992, quê huyện Chơn Thành, Bình Phước), cũng đã uống thuốc trừ sâu quyên sinh tại khách sạn này.

Thường là sinh viên của một trường cao đẳng trên địa bàn TP HCM. Kết luận ban đầu cho biết, nạn nhân tử vong do ngộ độc thuốc trừ sâu. Hiện nguyên nhân nữ sinh viên tự tử đang được công an làm rõ, tuy nhiên theo một số nguồn tin, có khả năng do sinh viên này buồn chuyện tình cảm.

Sau khi Thường tự tử, Chinh cũng đã nảy sinh ý nghĩ quẩn. Trước khi quyên sinh, Chinh có để lại lá thư tuyệt mệnh lý giải hành động của mình là do buồn vì cái chết của người yêu.

L. Lan (Tổng hợp)
theo VietnamNet

Từ khóa: