Sự kiện hot
12 năm trước

Ca sĩ nhí 8 tuổi của Việt Nam hát mừng Giáng sinh trên truyền hình Úc

Cùng hòa giọng với 60 bạn bè quốc tế, Đỗ Trí Dũng - quán quân Đồ Rê Mí 2011 (8 tuổi) đã ca vang khúc hát chào mừng Giáng sinh “We wish you merry Christmas”.

Cùng hòa giọng với 60 bạn bè quốc tế, Đỗ Trí Dũng - quán quân Đồ Rê Mí 2011 (8 tuổi) đã ca vang khúc hát chào mừng Giáng sinh “We wish you merry Christmas”.

Trung tuần tháng 12 vừa qua, Trí Dũng đã tự tin cất cao tiếng hát trước hàng nghìn khán giả trong chương trình đặc biệt “Carols by Twilight 2011” (Chào giáng sinh) tại quảng trường Federation, trung tâm thành phố Melbourne nước Úc.

Quán quân Đồ Rê Mí 2011 cùng 60  nhỏ quốc tế hát vang ca khúc
“We wish you merry Christmas” mừng Giáng sinh

Chuyến đi đến nước Úc lần này là phần thưởng xứng đáng dành cho thí sinh xuất sắc nhất của phiên bản tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí duy nhất tại Việt Nam - Đồ Rê Mí. Chương trình “Carol by Twilight” được ghi hình và sẽ lên sóng trên 6 kênh truyền hình quốc tế của Australia và New Zeland bao gồm Foxtel, OptusTV, Austar, WTV Perth (Australia) và Triangle, Stratos Television (New Zealand) liên tiếp trong tuần lễ Giáng Sinh từ ngày 17 đến 25-12.

Sự kiện hát mừng Giáng sinh trên nước Úc của Đỗ Trí Dũng đã không còn là sự hãnh diện riêng của quán quân Đồ Rê Mí, mà đã trở thành niềm tự hào chung của tất cả thiếu nhi Việt Nam khi lần đầu tiên, ca sĩ nhí 8 tuổi đến từ Yên Bái được hát dưới mái vòm nhà hát bằng kính BMW Edge lộng lẫy trên quảng trường trung tâm của Melbourne.

Song ca ca khúc nổi tiếng “Twinkle twinkle little stars”

Trong đêm nhạc “Carols by Twilight”, cùng hòa giọng với 60 bạn bè quốc tế, Trí Dũng đã ca vang khúc hát giáng sinh “We wish you merry Christmas” và song ca bài hát nổi tiếng “Twinkle twinkle little stars” cùng cô bạn người Úc.

Bằng chất giọng trong trẻo, cao vút và đầy truyền cảm của mình, Trí dũng đã khiến rất nhiều khán giả trong nhà hát “thót tim” và đứng dậy không ngừng vỗ tay đầy phấn khích. Bởi vậy, người sáng lập câu lạc bộ âm nhạc Hello Music Land của nước Úc, bà Karren Kim đã không ngớt dành tặng những lời khen cho Trí Dũng, một giọng ca “absolute talent” – tài năng thiên bẩm, như nhận định của bà.

Nguyễn Nga - Trần Trang
Theo Pháp luật Xã hội

Từ khóa: