Sự kiện hot
11 năm trước

Các madridista muốn Kaka đá chính ở hai trận đấu quyết định của Real

Màn trình diễn ấn tượng của Kaka trong chiến thắng 2-0 mới đây của Real Madrid trước Rayo Vallecano đã giúp tiền vệ người Brazil chiếm được cảm tình của các madridista.

Màn trình diễn ấn tượng của Kaka trong chiến thắng 2-0 mới đây của Real Madrid trước Rayo Vallecano đã giúp tiền vệ người Brazil chiếm được cảm tình của các madridista.


Kaka đã chơi tốt trước Vallecano, nhưng có lẽ chừng đó là chưa đủ để được Mourinho trọng dụng

Bất ngờ được trao cơ hội đá chính khi Real Madrid tiếp Vallecano trên sân nhà trong khuôn khổ Liga cuối tuần qua, Kaka đã không phụ sự trông đợi khi thi đấu cực kỳ xuất sắc và trở thành cầu thủ hay nhất trận đấu. Màn trình diễn ấn tượng này khiến người ta nhớ lại những năm tháng đỉnh cao của tiền vệ người Brazil trong màu áo Milan.

Đó là lý do tại sao phần lớn trong số 50.000 người được tờ AS hỏi ý kiến đã bày tỏ mong muốn được thấy Kaka đá chính trong hai trận đấu quan trọng sắp tới của Real Madrid với Barca và M.U. Chính xác là 62% trong số 50.000 độc giả của AS đã ủng hộ tiền vệ người Brazil ra sân ngay từ đầu trong hai trận đấu mang tính quyết định tới mùa giải này của Real Madrid. Chỉ có 32% là không ủng hộ phương án này.

Tuy vậy, đây chỉ là ý kiến chủ quan của người hâm mộ. Nó khác hẳn với cách nhìn nhận của Mourinho. Do đó, khả năng Kaka được đá chính là không cao bởi tiền vệ người Brazil thường “chìm nghỉm” ở các trận đấu lớn.

Trận đại chiến đầu tiên của Real trong thời gian tới sẽ diễn ra vào ngày 26/2 khi họ phải làm khách trước Barca trong khuôn khổ lượt về bán kết Cúp nhà Vua. Hơn một tuần sau đó, thầy trò Jose Mourinho sẽ tiếp tục phải làm khách tới sân Old Trafford của M.U ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Real đang gặp bất lợi ở cả hai đấu trường còn lại mà họ có thể cạnh tranh danh hiệu khi đều bị cầm chân với tỷ số 1-1 trên sân nhà Bernabeu ở trận lượt đi.

theo Thể thao & Văn hóa

Từ khóa: