Sự kiện hot
13 năm trước

Cãi nhau rồi hành hung bạn gái đến chết

Trong lúc cự cãi phát sinh, Nguyễn Xuân Khánh đã hành hung bạn gái của mình đến chết.

Trong lúc cự cãi phát sinh, Nguyễn Xuân Khánh đã hành hung bạn gái của mình đến chết.

Ngày 20/2, cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Thạnh đã bàn giao đối tượng Nguyễn Xuân Khánh (SN 1987, ngụ Q.Bình Thạnh) cho cơ quan CSĐT công an Q.Tân Phú để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”.

danh nguoi yeu, giet nguoi yeu
   (Ảnh minh họa)

Trước đó, khoảng 8h sáng 18/2, Khánh đến công an P.7 đầu thú và khai báo vừa gây ra một vụ giết người dã man tại Q.Tân Phú. Nạn nhân mà Khánh khai nhận đó chính là bạn gái của y,  Trần Phạm T.A (ngụ P.Tân Quý, Q.Tân Phú).

Xác định đây là vụ trọng án, nên vụ việc được chuyển giao đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Q.Bình Thạnh phối hợp cùng Công an Q.Tân Phú điều tra, xác minh làm rõ lời khai của Khánh.

Kết quả điều tra bước đầu xác định, đêm 17/2, Khánh đến nhà bạn gái chơi. Tại đây giữa Khánh và  T.A phát sinh mâu thuẫn, dẫn đến cự cãi to tiếng.

Trong lúc lời qua tiếng lại, Khánh đã thượng cẳng chân, hạ cẳng tay đánh A. bị thương tích nặng. Sau khi gây án, Khánh bỏ trốn.

Mặc dù được người dân phát hiện kịp thời, đưa đi cấp cứu nhưng vì bị đa chấn thương nặng nề nên đến rạng sáng 18/2, T.A đã tử vong tại bệnh viện.

Sau một đêm lẩn trốn, khi hay tin người yêu đã chết, biết khó trốn tránh khỏi lưới pháp luật nên Khánh đến cơ quan công an gần nhà đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo Đàm Đệ/Vietnamnet

Từ khóa: