Sự kiện hot
6 năm trước

Cảm phục Đại úy làm kinh tế giỏi, giàu lòng vị tha

Với ý chí quyết tâm, dám nghĩ dám làm, anh Nguyễn Quang Trung đã trở thành một tấm gương điển hình làm kinh tế giỏi, sở hữu một Trung tâm mua bán ôtô Khanh Minh cho thu nhập hàng tháng gần 500 triệu đồng.

Sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo Tân Dân, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, anh Nguyễn Quang Trung sớm theo bước cha và anh trai lên đường nhập ngũ, trở thành người lính cụ Hồ rồi trở thành Đảng viên vào năm 2003.

Suốt trong quá trình công tác, anh quyết tâm học tập và nghiên cứu chuyên tâm vào mảng kỹ thuật để khai thác cũng như tận dụng hết khả năng vào công việc, cùng với đó anh đảm nhiệm vị trí tổ trưởng Sản xuất tại xí nghiệp vỏ tàu thuộc Công ty đóng tàu Hồng Hà từ tháng 10/2003 cho đến nay. Ngoài ra, anh còn được biết đến với vai trò là một người kinh doanh giỏi.

Đại úy Nguyễn Quang Trung

Với kinh nghiệm và hiểu biết của mình, anh nhận thấy trong những năm gần đây, nhu cầu mua sắm xe ô tô của thị trường rầm rộ hơn bao giờ hết, một phần do cơ chế mở cửa của nhà nước, một phần vì nhu cầu phục vụ của phương tiện ngày càng lớn, có người mua xe để phục vụ ngành vận tải, có người mua xe để phục vụ đi lại, làm ăn, hoặc thậm chí chỉ để thể hiện đẳng cấp...

Từ thực tế đó, anh Trung quyết tâm mở thêm lớp đào tạo mua bán xe với mục đích mở rộng thị trường, tạo thêm dòng tiền hàng tháng và đặc biệt là tạo công ăn việc làm ổn định cho các thanh niên đam mê, yêu thích kinh doanh xe ô tô.

Với lực lượng thanh niên trẻ năng động, sáng tạo cộng với sự dìu dắt đúng hướng của anh Nguyễn Quang Trung, trung tâm mua bán ô tô của anh ngày càng phát đạt, tiếng tăm lan ra khắp vùng, mức thu nhập trung bình của Trung tâm ngót nghét 500 triệu đồng mỗi tháng, một con số đáng kinh ngạc và đáng được nể phục.

Ngoài vai trò là một Đảng viên làm kinh tế giỏi ở tỉnh, anh Nguyễn Quang Trung còn năng nổ tham gia hoạt động từ thiện. Dù bận rộn kinh doanh, anh vẫn luôn chủ động giúp đỡ các gia đình chính sách, những hộ nghèo, các đồng bào vùng sâu vùng xa đồng thời cũng tạo nhiều cơ hội cho các đoàn viên thanh niên có cơ hội được trải nghiệm, đồng cảm và sẻ chia với cuộc sống khó khăn. Những hành động.

Khép lại một chặng đường dài với bao lòng quyết tâm, ý chí kiên định, vươn lên làm giàu từ chính quê hương Hải Dương giàu truyền thống anh hùng. Đại úy Nguyễn Quang Trung thực sự là một tấm gương điển hình tiêu biểu làm kinh tế giỏi khiến nhiều người nể phục cùng với đó là lòng tấm lòng vị tha, phúc hậu, nhân ái.

Trung tâm mua bán Ô tô Khanh Minh
Địa chỉ: Cống Trắng – Quán Toan – Hồng Bàng – Hải Phòng
Điện thoại: 0982168295 - 0936523458

Linh US
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: