Sự kiện hot
11 năm trước

Cận cảnh: Aguero đạp David Luiz tàn bạo

Man City đã giành chiến thắng trước Chelsea trong trận Bán kết FA Cup, nhờ hai bàn thắng của Aguero và Nasri (Ba gỡ 1 bàn cho Chelsea).

Man City đã giành chiến thắng trước Chelsea trong trận Bán kết FA Cup, nhờ hai bàn thắng của Aguero và Nasri (Ba gỡ 1 bàn cho Chelsea). Tuy nhiên, đọng lại trong trận đấu này là trọng tài đã bỏ qua pha vào bóng cực kỳ thô bạo của Aguero với David Luiz.

Trận Bán kết FA Cup giữa Man City và Chelsea đã diễn ra quyết liệt đúng như dự đoán. Man City dẫn trước 2-0 nhờ hai bàn thắng của Nasri và Aguero. Chelsea gỡ lại 1-2 nhờ bàn thắng của Demba Ba ở phút 66. Man City xứng đáng thắng, khi chơi có phần chủ động hơn. Và cũng tận dụng cơ hội ghi bàn tốt hơn.


Aguero và hành vi "thú tính" với Luiz

Nhưng kết thúc trận đấu, các cổ động viên của Chelsea đã rất bất bình với trọng tài Chris Foy khi ông này không phạt thẻ đỏ với Aguero. Trong một pha tranh chấp, sau khi đẩy ngã David Luiz của Chelsea, Aguero đã có một pha xông phi bằng cả hai chân vào người Luiz cực kỳ thô bạo.

Lẽ thường, đây là lỗi xứng đáng phải nhận thẻ, thậm chí là thẻ đỏ trực tiếp. Nhưng Chris Foy lặng thinh, không phạt thẻ Aguero. Bước ngoặt trận đấu đã không thể xảy ra vì sự yếu kém của trọng tài.

Tình huống này gợi nhớ lại cú đạp của Pepe với Javi Casquero cua Getafe. Pepe đã bị treo giò 8 tháng vì hành vi đó.

Dẫu rằng, Aguero nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt nguội từ FA, mà cụ thể nhất là bị cấm đá trận Chung kết với Wigan. Nhưng đây vẫn là nỗi đau khó nuốt với CĐV Chelsea.

VIDEO PHA BÓNG

theo Bongdaso

Từ khóa: