Sự kiện hot
10 năm trước

Căn hộ ngắm mặt trời mọc bên bờ vịnh Hạ Long chào bán giá 11 triệu đồng/m2

Tháng 11 tới, Bim Group sẽ cho ra mắt thị trường BĐS phía Bắc tổ hợp chung cư Sunrise, tiếp nối thành công của dự án khu căn hộ Green Bay nằm trong Khu đô thị Hạ Long Marina (Quảng Ninh).

Hạ Long Marina tọa lạc ở cửa ngõ thành phố Hạ Long, được xây dựng trên tổng diện tích 230ha, trải dài trên 3,8km đường biển. Hạ Long Marina là khu đô thị du lịch lấn biển có diện tích lớn và hiện đại bậc nhất Quảng Ninh với trên 50 hạng mục công trình sẽ được kiến thiết trên các bán đảo này.

Khu căn hộ Sunrise có diện tích gần 8.000m2, bao gồm 7 tòa tháp, mỗi tòa cao 9 tầng với các căn hộ có diện tích từ 53 - 67m2, thiết kế thông minh, khoa học, các phòng đều đón được ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn hướng biển. Bên cạnh đó, cư dân sống tại tòa nhà còn được hưởng những tiện ích cao cấp như: bể bơi, vườn trẻ, công viên cây xanh, chuỗi khách sạn tiêu chuẩn 4 - 5 sao, khu villas sang trọng. Sunrise cũng được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hệ thống giao thông kết nối thông suốt trong khu đô thị Ha Long Marina.

Trong đợt mở bán đầu tiên, đơn vị độc quyền phân phối dự án là Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 cho biết, chủ đầu tư sẽ tung ra thị trường hơn 150 căn hộ với mức giá dự kiến từ 11 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản). Như vậy, khu căn hộ Sunrise nằm trong gói tín dụng 30.000 tỷ đồng là cơ hội tốt đối với những gia đình trẻ tại Hạ Long muốn sở hữu một căn hộ cũng như cơ hội cho các nhà đầu tư.

Hiện Sunrise đang được đẩy nhanh tiến độ thi công, dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào quý IV/2015.

Ninh Toàn
theo Xây dựng

Từ khóa: