Sự kiện hot
7 năm trước

Cảnh sát phá chuồng cọp, cứu 5 người trong đám cháy ở Xuân Mai

Qua xác định các nạn nhân trong đám cháy ở thị trấn Xuân Mai (Hà Nội) vào tối qua là một bé gái sinh năm 2003 và bé gái sinh năm 2006.

Liên quan đến đến vụ cháy ở một ngôi nhà có 5 tầng tại thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội, trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ thông tin, ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường dập lửa. Qua xác định đây là cửa hàng sửa chữa kinh doanh xe ô tô, xe máy.

Trước đó, vào rạng sáng nay (25/9), tổ công tác Đội CSGT số 12 phát hiện 1 nhà dân thuộc thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội đang cháy lớn đã tổ chức đội hình tiếp cận đám cháy.

Lúc này, lửa phát từ tầng 1 ngôi nhà 5 tầng vốn là cửa hàng sửa xe bao trùm toàn bộ cửa chính nên không thể tiếp cận từ hướng đó. Tổ công tác đã tri hô, chủ nhà tỉnh giấc lao ra ban công tầng 3 kêu cứu nhưng bị kẹt lại bởi đã bị quây kín bằng chuồng cọp kiên cố.

Hiện trường vụ cháy.

Ngay sau đó, lực lượng 114 đã trèo lên hỗ trợ cùng phá dỡ chuồng cọp, cùng sự hợp sức của người dân, tổ công tác đã phá được 1 góc vừa 1 người chui để cứu người bị kẹt.

Cảnh sát vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy

Lực lượng cứu hộ đã cứu được 5 người trong gia đình gồm mẹ chủ nhà, hai vợ chồng cùng hai con trai của chủ cửa hàng này. Tuy nhiên, do đám cháy lớn khiến 2 con gái chủ nhà đã tử vong. Qua xác định 2 nạn nhân tử vong là một bé gái sinh năm 2003 và bé gái sinh năm 2006.

Bảo Long
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: