Sự kiện hot
11 năm trước

Carlo Ancelotti sẵn sàng rời PSG để chuyển tới Real

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti tuyên bố ông đã sẵn sàng rời câu lạc bộ Paris Saint-Germain để chuyển tới dẫn dắt Real Madrid.

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti tuyên bố ông đã sẵn sàng rời câu lạc bộ Paris Saint-Germain để chuyển tới dẫn dắt Real Madrid.

Hợp đồng giữa Ancelotti và đội bóng chủ sân "Công viên các Hoàng tử" vẫn còn thời hạn một năm. Tuy nhiên, theo báo giới Pháp, hiện Ancelotti đang rất quan tâm tới chiếc ghế của Jose Mourinho ở Real Madrid.


Ancelotti đã sẵn sàng chia tay PSG. Nguồn: Getty

Không những thế, ban lãnh đạo của "kền kền trắng" cũng coi Ancelotti là mục tiêu hàng đầu trong trường hợp chia tay "Người đặc biệt." Để chuẩn bị cho trường hợp chia tay Ancelotti, những ông chủ Qatar giàu có của PSG cũng đã gửi lời đề nghị tới cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển Pháp, Laurent Blanc.

Trả lời phỏng vấn trong buổi lễ nhận Cúp vô địch Ligue 1, chiến lược gia người Italy cho hay: ”Tôi đã gặp ngài chủ tịch và giám đốc Leonardo để bày tỏ mong muốn được ra đi. Tôi đang nóng lòng chờ hồi đáp của họ để xác định về tương lai của mình. Tôi đang mong muốn được dẫn dắt những câu lạc bộ khác và Real Madrid là một trong số đó.”

”Chúng tôi sẽ cùng bàn bạc để đưa ra quyết định cuối nhưng tôi thực sự muốn ra đi. Tôi sẽ không bao giờ giải thích lý do tôi đưa ra quyết định trên. Đây là một quyết định khó khăn bởi tôi có mối quan hệ rất tốt với tất cả mọi người ở PSG."

Về phía PSG, Giám đốc kỹ thuật của PSG Leonardo cũng lên tiếng xác nhận thông tin Ancelotti muốn ra đi: "Carlo đã yêu cầu được ra đi để sang Real. Chúng tôi chưa có quyết định gì và chưa có liên lạc với bất cứ huấn luyện viên nào khác. Mục đích chính của PSG là quyết giữ Ancelotti".

Huy Đồng
theo Vietnam+

Từ khóa: