Sự kiện hot
11 năm trước

Carlo Ancelotti: 'Tôi không hiểu tại sao họ chỉ trích Beckham'

HLV Carlo Ancelotti vừa lên tiếng khẳng định sự ủng hộ tuyệt đối dành cho David Beckham.

HLV Carlo Ancelotti vừa lên tiếng khẳng định sự ủng hộ tuyệt đối dành cho David Beckham.

Trước đó, đã có không ít thông tin cho rằng tiền vệ kì cựu người Anh gia nhập PSG chỉ để làm thỏa mãn những ông chủ sở hữu người Ả Rập. Ánh hào quang xung quanh Becks sẽ giúp ích cho đội bóng Hoàng gia.


Tôi không hiểu tại sao họ chỉ trích Beckham. Ảnh: Getty

Nhưng Beckham đang thể hiện điều ngược lại. Anh đã tiếp nối chuỗi phong độ ấn tượng ở đội bóng mới bằng việc đá chính cho PSG trước Barcelona. Đội bóng Pháp đã cầm hòa người khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha sau một trận đấu quả cảm.

HLV Carlo Ancelotti ca ngợi Beckham: "Những chỉ trích là bất thường và không công bằng. Beckham đã chơi rất tốt. Cậu ấy đã thực hiện chính xác những gì tôi muốn trong tính toán chiến thuật. Với tôi, Beckham đã thi đấu tuyệt vời."

"Tôi không phải một CĐV của Beckham, tôi không phải là bạn của Beckham. Tôi chỉ cố gắng đạt mục tiêu của mình. Beckham ở trên sân bởi cậu ấy xứng đáng được thi đấu. Tôi nói với cậu ấy rằng hãy điều bóng nhanh hơn, hãy đưa bóng về phía trước, hãy chuyển đổi lối chơi (của PSG). Beckham đã làm chính xác những gì tôi yêu cầu. Tôi không hiểu nổi các chỉ trích này."

Minh Chiến
Theo TT&VH,The Sun

Từ khóa: