Sự kiện hot
11 năm trước

Chấm điểm Barca 0-3 Bayern: Cảm hứng Robben hủy diệt Barca

Lần thứ 2 chỉ trong ít ngày, Barcelona trở thành tấm bia cho đội bóng Đức trổ tài bắn phá. Thất bại lần này xem chừng còn thảm hại hơn trận đấu cách đây một tuần bởi Barca được thi đấu tại Camp Nou.

Lần thứ 2 chỉ trong ít ngày, Barcelona trở thành tấm bia cho đội bóng Đức trổ tài bắn phá. Thất bại lần này xem chừng còn thảm hại hơn trận đấu cách đây một tuần bởi Barca được thi đấu tại Camp Nou.

Đội bóng xứ Catalunya đã có 45 phút đầu tiên không tới nỗi nào trước khi sụp đổ toàn diện trong hiệp hai. Pha đi bóng và cứa lòng từ cánh phải của Arjen Robben đã mở ra chiến thắng cho đội bóng Đức. Robben được Goal.com đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và trao điểm 4.0.

Các đồng đội của anh cũng nhận những điểm số cực cao. Không có cầu thủ Bayern nào nhận điểm dưới 3. Rất nhiều người nhận điểm 3,5 như Lahm, Alaba, Martinez, Mueller...


Robben đã chơi cực hay. Ảnh: UEFA.com

Frank Ribery là cầu thủ Bayern thứ 2 nhận điểm 4. Anh là người kiến tạo trong bàn thắng của Mueller đồng thời là người có pha chạm bóng quyết định buộc Pique phản lưới nhà.

Ở bên kia chiến tuyến, Alex Song, người bị đánh giá rất thấp từ đầu trận, và Gerard Pique, cầu thủ đá phản lưới nhà, thật bất ngờ, là những người nhận điểm số cao nhất. Họ cùng được 3,5 cho màn trình diễn của mình. Công bằng mà nói, Pique đã chơi tốt. Điểm đen duy nhất của anh chỉ là pha “đốt đền” trong tình huống căng ngang rất khó của Ribery.

Hai cái tên gây thất vọng nhất trong đội hình Barca là bộ đôi tiền đạo Pedro và Villa. Thiếu vắng Messi, bộ đôi trên thi đấu nhạt nhòa và không thể hiện được năng lực vốn có. Họ là nguyên nhân chính khiến Barca kết thúc 2 lượt trận Bán kết mà không có nổi một bàn thắng danh dự.

ĐIỂM SỐ CỤ THỂ (hệ số 5 của Goal.com)

Barca: Valdes - 3; Alves - 3, Pique - 3,5, Bartra - 3, Adriano - 2,5; Song - 3,5, Xavi - 3, Iniesta - 3, Fabregas - 3; Pedro - 2, Villa - 2,5.

Thay người: Montoya - Không chấm, Sanchez - 3, Thiago - 3.

Bayern: Neuer - 3; Lahm - 3,5, Boateng - 3, Van Buyten - 3, Alaba - 3,5; Javi Martinez - 3,5, Schweinsteiger - 3,5; Mueller - 3,5, Robben - 4, Ribery - 4; Mandzukic - 3,5.

Thay người: Rafinha - Không chấm, Gustavo - Không chấm, Tymoshchuk - Không chấm.

Minh Chiến
Theo TT&VH, Goal.com

Từ khóa: