Sự kiện hot
11 năm trước

Chấm điểm Bilbao 0-3 Real: Hãy cản Ronaldo nếu có thể

Không thể ngăn chặn là miêu tả về Ronaldo ở thời điểm hiện tại. Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa tiếp tục lập một cú đúp giúp Real đánh bại Bilbao ngay ở San Mames.

Không thể ngăn chặn là miêu tả về Ronaldo ở thời điểm hiện tại. Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa tiếp tục lập một cú đúp giúp Real đánh bại Bilbao ngay ở San Mames.

Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo là một cú sút phạt không thể cản phá từ góc chính diện chếch về bên trái khung thành. Bàn thắng thứ 2 là cú đánh đầu sau quả đá phạt của Modric. Mạnh mẽ, kĩ thuật và quyết đoán là điểm chung trong các pha dứt điểm của số 7. Anh cũng là người có đường kiến tạo trong bàn thắng của Higuain. Phong độ tuyệt vời của Ronaldo đã thuyết phục được Goal.com. Anh được trao điểm 4,5 và danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.


Ronaldo vẫn là ngôi sao sáng nhất của Real. Ảnh: Getty

Ngoài Ronaldo, hai cầu thủ Real khác đã để lại ấn tượng là thủ thành Diego Lopez và tiền đạo Gonzalo Higuain. Vào sân từ ghế dự bị nhưng chân sút người Argentina cũng kịp có một bàn thắng.

Về phía chủ nhà, Bilbao đã chơi không tệ. Nhưng phong độ quá cao của Ronaldo thực sự là một vật cản. Không có cầu thủ Bilbao nào phải nhận điểm dưới trung bình. Đội bóng xứ Basque chỉ thiếu một chút đột biến trong các tình huống sau cùng để kiếm được ít nhất một bàn thắng danh dự.

ĐIỂM SỐ CỤ THỂ (hệ số 5 của Goal.com)

Athletic Bilbao: Iraizoz - 3; Ramalho - 2,5, Ekiza - 3, San Jose - 3, Aurtenetxe - 2,5; Iturraspe - 3, Ander Herrera - 3,5, Muniain - 3; Susaeta - 2,5, Llorente - 2,5, Ibai - 2,5.

Thay người: Iraola - Không chấm, Moran - Không chấm, Toquero - Không chấm.

Real Madrid: Lopez - 3,5; Ramos - 3, Albiol - 3, Pepe - 3, Marcelo - 3; Alonso - 3, Khedira - 2,5; Di Maria - 3, Modric - 3, Ronaldo - 4,5; Benzema - 2,5.

Thay người: Callejon - 3, Higuain - 3,5, Morata - Không chấm.

Minh Chiến
theo TT&VH

Từ khóa: