Sự kiện hot
11 năm trước

Chấm điểm Valladolid 2-3 Real: Rực rỡ Oezil, nhạt nhòa Ronaldo

Trong ngày Cristiano Ronaldo thi đấu vô cùng nhạt nhòa, Real Madrid vẫn có thể ngược dòng một cách ngoạn mục trước Valladolid nhờ màn trình diễn chói sáng từ Mesut Oezil.

Trong ngày Cristiano Ronaldo thi đấu vô cùng nhạt nhòa, Real Madrid vẫn có thể ngược dòng một cách ngoạn mục trước Valladolid nhờ màn trình diễn chói sáng từ Mesut Oezil.


Oezil tỏa sáng giúp Real ngược dòng ngoạn mục trước Valladolid - Ảnh: Getty

Oezil thi đấu không thực sự nổi bật trong gần như toàn bộ thời gian thi đấu của hiệp 1 nhưng vào đúng phút thi đấu cuối cùng trước giờ nghỉ giải lao, tiền vệ người Đức đã bất ngờ tỏa sáng đem về bàn thắng quân bình tỷ số 2-2 cho Real. Sang hiệp 2, cầu thủ này một lần nữa lập công, giúp mang về chiến thắng cho đội bóng thủ đô Madrid trong chuyến làm khách đầy khó khăn trước chủ nhà Valladolid. Với tất cả những gì thể hiện được trong trận đấu đêm qua, Oezil xứng đáng được nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" cùng số điểm cực cao: 4,5 điểm.

Oezil rực rỡ bấy nhiêu thì Ronaldo lại thi đấu nhạt nhòa bấy nhiêu. Trong suốt hiệp đấu đầu tiên, chân sút người Bồ không có lấy một pha dứt điểm nào đáng chú ý về phía khung thành Valladolid. Sang hiệp 2, khi được các đồng đội tạo cơ hội ngon ăn nhưng tiền đạo này vẫn không thể một lần làm tung lưới thủ môn Hernandez. Vào những phút cuối trận, CR7 còn thực hiện một đường chuyền cực kỳ ẩu cho Oezil. Nếu anh chuyền nắn nót hơn, có lẽ Real đã có thêm một bàn thắng nữa. Trận này, Ronaldo chỉ nhận được 2,5 điểm.

Điểm số cụ thể (theo Goal, hệ số 5)

Valladolid: Hernandez 3- Rukavina 3 , Sereno 3, Valiente 3, Balenziaga 3- Álvaro Rubio 3,5, Víctor Pérez 3,5, Ebert 3, Óscar 4, Omar 3- Manucho 4,5.
Thay người: Bueno 3,5

Real Madrid: Casillas 3 - Nacho 2,5, Pepe 3, Ramos 3, Arbeloa 3 - Alonso 3, Khedira 2,5- Ronaldo 2,5, Oezil 4,5, Callejon 3,5 - Benzema 4.
Thay người:  Varane 2,5, Modric 3,5, Di Maria 3,5

Văn Biển
theo Thể thao & Văn hóa

Từ khóa: