Sự kiện hot
11 năm trước

Chấm điểm Zaragoza 0-3 Barca: Những ngôi sao trẻ tỏa sáng

Barca ngày thiếu vắng Messi, những ngôi sao trẻ của La Masia đã có cơ hội tỏa sáng rực rỡ.

Barca ngày thiếu vắng Messi, những ngôi sao trẻ của La Masia đã có cơ hội tỏa sáng rực rỡ.

Barcelona xuất phát với một đội hình trẻ trung hiếm thấy. Bộ đôi trung vệ trẻ Bartra và Montoya ở trung tâm hàng phòng ngự. Tello lĩnh xướng hàng công trong khi Thiago là mũi nhọn ở hàng tiền vệ. Phong độ cực cao của họ đã dẫn Barcelona tới chiến thắng.


Tello là ngôi sao sáng nhất đêm qua. Ảnh: Getty

Tello là cái tên được đánh giá cao nhất. Anh tỏ ra đặc biệt nhanh nhẹn và hiệu quả. 2 bàn thắng của Tello đều là những tình huống lập công ấn tượng. Anh được Goal.com trao điểm 4,5 và danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Một cầu thủ trẻ khác cũng gây ấn tượng mạnh là Thiago. Anh ghi 1 bàn, kiến tạo 2 bàn còn lại trong chiến thắng của đội khách. Thiago được 4 điểm, chỉ xếp sau Tello. Không một cầu thủ nào của Barca nhận điểm dưới 3. Đội khách, trong một ngày thi đấu tốt, đã không cho chủ nhà bất kì cơ hội nào.

Ở chiều ngược lại, Loovens là cái tên chơi tệ nhất. Anh bị Tello qua mặt dễ dàng ở bàn thắng thứ 2 của cầu thủ này, thi đấu nhạt nhòa và không mang tới nhiều hiệu quả. Cầu thủ được đánh giá cao nhất bên phía Zaragoza là Postiga (3,5 điểm). Nếu tuyến tiền vệ chơi tốt hơn, Postiga đã có thể mang về bàn thắng.

ĐIỂM SỐ CỤ THỂ (hệ số 5 của Goal.com)

Zaragoza: Roberto - 3; Sapunaru - 2,5, Alvaro - 2,5, Loovens - 2,5, Paredes - 3; Victor - 3, Movilla - 2,5, Rodri - 3, Jose Mari - 3, Montanes - 3; Postiga - 3,5.

Thay người: Abidal - 3, Roberto - Không chấm, Villa - Không chấm.

Barca: Valdes - 3; Alves - 3, Adriano - 3, Bartra - 3, Montoya - 3; Song - 3, Xavi - 3,5, Thiago - 4; Alexis - 3, Fabregas - 3, Tello - 4,5.

Thay người: Apono - 3, Rochina - 3, Orti - 2,5.

Minh Chiến
theo TT&VH

Từ khóa: