Sự kiện hot
6 năm trước

Chân dung gái xinh chiếm trọn trái tim của Bảo Kun trong tập 25 của 'Vì yêu mà đến'

Lê Võ Huỳnh Nga là ca sĩ chính trong một nhóm nhạc khá nổi tiếng của mảnh đất Sài thành. Tập 25 của Vì yêu mà đến, Huỳnh Nga chiến trọn trái tim của Bảo Kun

Tối 1/3, tập 25 của Vì yêu mà đến khiến khán giả bất ngờ với happy ending thứ 7. Cặp đôi nắm tay nhau ra về là Bảo Kun và Huỳnh Nga (22 tuổi, đến từ TP HCM).

Xuất hiện trên sân khấu của chương trình, bên cạnh gương mặt xinh đẹp, cô gái này còn gây ấn tượng với nụ cười xinh xắn và gu thời trang cá tính. Sau 10 từ khóa giới thiệu về bản thân, ca sĩ 22 tuổi đã “đánh cắp” trái tim của Bảo Kun khiến anh chàng nhấn nút “thả tim” quyết định đứng lên tỏ tình. Và điều bất ngờ hơn cả là việc đối tượng tỏ tình của Huỳnh Nga trong tập 25 cũng chính là Bảo Kun.

Huỳnh Nga thể hiện tài năng ca hát với ca khúc "Love like you" của Đông Nhi

Việc quyết định nắm tay cô gái xinh đẹp của chàng soái ca đã nhận về nhiều lời chúc phúc từ 7 chàng trai còn lại và khán giả xem chương trình. Kết thúc buổi phát sóng, bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ, thông tin về cô gái trẻ này cũng khiến nhiều người quan tâm.

Theo tìm hiểu, nữ chính có tên Lê Võ Huỳnh Nga là giọng hát chính trong một nhóm nhạc khá nổi tiếng tại TP HCM. Trên trang cá nhân, cô ca sĩ trẻ sở hữu hơn 43 nghìn người theo dõi.

Trước đó, Huỳnh Nga cũng từng gây bão mạng xã hội khi tự đệm đàn và thể hiện ca khúc Crying over you (dựa trên lời Việt của JustaTee) khiến rất nhiều dân mạng phải thán phục. Cô cùng từng là người mẫu cho nhiều trang báo và tham gia nhiều show ca nhạc dành cho tuổi teen.

Không chỉ có giọng hát hay, Huỳnh Nga còn sở hữu gu thời trang cực chất

Nói về cơ duyên đến với nghệ thuật của mình, Huỳnh Nga cho biết: “Bài đầu tiên mình cover là ‘Quay về đi’ của ca sĩ Thủy Tiên. Được mọi người đón nhận mình thấy rất bất ngờ. Đó là lần đầu tiên mình được giao lưu gián tiếp với khán giả. Thời điểm hiện tại, khi theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp, mình đã chín chắn hơn trong cách thể hiện cũng như phong cách biểu diễn. Và mình luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khán giả.

Trước khi bén duyên với việc ca hát, mình chọn công việc mẫu ảnh và diễn viên. Năm 2014, mình làm MC phần mềm giao tiếp trực tiếp bằng giọng nói, hát. Từ đó, mình được mọi người biết đến nhiều hơn".

Bảo Kun và Huỳnh Nga trên sân khấu "Vì yêu mà đến" tập 25

Ở một diễn biến khác, trước khi chương trình phát sóng, trên trang cá nhân của mình, Bảo Kun cũng lấp lửng về việc được tỏ tình. Theo đó, chàng soái ca bày tỏ: “Một chặng đường gian nan chưa có điểm dừng ... Nhưng đến lúc bỏ kính ra để nhìn mọi thứ cho rõ ràng hơn rồi đúng không mọi người. Tạm biệt mọi người, đã tới lúc rồi, ngày mai,...”.

Ngay lập tức, dòng chia sẻ này của Bảo Kun đã thu hút sự chú ý. Bên cạnh lời chúc phúc, có không ít ý kiến bình luận hài hước khi cho rằng “nếu anh rời khỏi ‘Vì yêu mà đến’ em sẽ không xem chương trình này nữa đâu”.

Như vậy sau cặp đôi Emma Nhất Khanh - Woossi, Gia Linh - Hoàng Phi, khán giả tiếp tục mong chờ sẽ có một happy ending ngoài đời thực dành cho cặp đôi Bảo Kun - Huỳnh Nga.

Một số hình ảnh khác của cô nàng xinh đẹp Huỳnh Nga:

Theo Vietnamnet

Từ khóa: