Sự kiện hot
11 năm trước

Chân dung ‘má mì’ xinh đẹp bán dâm 4 triệu đồng

Muốn sống một cuộc sống nhàn hạ mà vẫn có tiền, sung sướng, Quỳnh dấn thân vào nghề môi giới mại dâm.

Muốn sống một cuộc sống nhàn hạ mà vẫn có tiền, sung sướng, Quỳnh dấn thân vào nghề môi giới mại dâm.

Như tin đã đưa, vào chiều 4/1, đội Phòng chống tệ nạn xã hội thuộc Phòng Cảnh sát hình sự (PC45 - Công an TP. Hà Nội) phối hợp với Cục C45 (Bộ Công an) bắt quả tang Trương Thị Như Quỳnh (SN 1981, quê Thái Nguyên) có hành vi môi giới cho 2 đôi nam nữ mua bán dâm tại khách sạn 3 sao.


Má mì Quỳnh tại trụ sở cơ quan điều tra.

Mặc dù không lấy chồng nhưng Quỳnh lại có một đứa con trai 5 tuổi. Rồi cách đây không lâu, Quỳnh xuống Hà Nội. Muốn sống một cuộc sống nhàn hạ mà vẫn có tiền, sung sướng, Quỳnh dấn thân vào nghề môi giới mại dâm.

Quỳnh khai nhận, mới tổ chức môi giới mại dâm được khoảng 1 tháng, từ đầu tháng 12/2012. Quỳnh quen các cô gái bán dâm nhờ có người biết cô ta làm nghề này nên giới thiệu, cho số điện thoại. Quỳnh và các cô gái thỏa thuận ăn chia. Quỳnh trực tiếp làm giá và thu của khách từ 3 - 4 triệu đồng/lượt bán dâm. Quỳnh cắt lại 500 nghìn.

Về 2 cô gái bán dâm  bị bắt quả tang, một cô người Hà Nội và một người Hải Phòng. Hai cô đều khai rằng, đã được Quỳnh dẫn đi bán dâm 2 lần. Họ không biết Quỳnh thu của khách bao nhiêu nhưng sau khi xong việc, chỉ biết Quỳnh thu lại 500 nghìn đồng.

Chiều hôm đó, có 3 người đàn ông ngồi uống bia. Một người gọi cho Quỳnh, bảo bố trí thêm 2 gái bán dâm. Quỳnh đồng ý và bảo 2 người kia đến khách sạn Asean thuê phòng trước. Rồi Quỳnh cùng 2 cô gái cũng kéo đến sau đó. Tại đây, khách trả Quỳnh 12 triệu đồng cho 3 lượt mua dâm.

Khi cảnh sát ập vào, hai cô gái kia cùng khách bị bắt quả tang đang mua bán dâm tại phòng 505 và 512. Trong khi đó Quỳnh đang chờ ở một phòng khác cùng tầng. Lễ tân của khách sạn Asean cũng khai nhận rằng, họ thấy có 3 nam và 3 nữ đến thuê phòng để nghỉ nhưng không biết các cô này là gái bán dâm.

Hiện, Trương Thị Như Quỳnh đang bị tạm giữ hình sự để tiếp tục làm rõ hành vi "môi giới mại dâm".

Tú Ngọc
Theo Infonet

Từ khóa: