Sự kiện hot
10 năm trước

Chào xuân 2014 – ngày hội tiêu dùng an toàn

Dantin- Sáng ngày 11/1/2014 Chào xuân mới Giáp Ngọ 2014, Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp – Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội đã tổ chức sự kiện: “Chào xuân 2014 – Sản phẩm tiêu dùng an toàn”.


Ông Đào Văn Hồ giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp đã phát biểu tại buổi lễ

 

Tới tham dự chương trình có Ông Đào Văn Hồ giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp, Tiến sĩ Ngô Kiều Oanh Viện khoa học công nghệ Việt Nam, cùng các doanh nghiệp tham gia sự kiện.

 

Đối với Doanh nghiệp, nhà cung cấp: Giúp các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm sạch, thực phẩm an toàn và thực phẩm bảo vệ người tiêu dùng, liên kết giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng.  Xây dựng một phương thức giới thiệu sản phẩm mới với chi phí thấp. Giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, sản phẩm nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đấy các doanh nghiệp có cơ hội mở rộng thị trường, hợp tác & phát triển kinh doanh.

 

Đối với người tiêu dùng  còn mang lại trải nghiệm mới về các sản phẩm tiêu dùng an toàn, có nhận thức đúng đắn về sản phẩm tiêu dùng và giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về thực phẩm sạch, cách chọn lựa và tìm đúng nhà cung cấp sản phẩm Ông cho biết thêm.

 

Năm 2013 là một năm kinh tế ảm đạm, có sự tăng trưởng chậm và nhiều hạng mục của nền kinh tế không tăng trưởng, nhưng năm Quý Tỵ 2013 đã khép lại, năm mà “con rắn” đang chuyển mình để lột xác, Giáp Ngọ 2014 đã đến, hứa hẹn sẽ là một năm “ngựa phi nước đại” mang nhiều may mắn và thành công đến cho chúng ta.

 

Trong khuôn khổ của chương trình còn có tiệc Buffet trải nghiệm sản phẩm tiêu dùng an toàn miễn phí, chương trình tham gia đấu giá sản phẩm và còn có rất nhiều cơ hội bốc thăm trúng thưởng các sản phẩm hấp dẫn của các đơn vị doanh nghiệp tham gia sự kiện.

 

Thanh Lương

Từ khóa: