Sự kiện hot
12 năm trước

“Cháy” lớn giữa thủ đô Hà Nội.

Dantin - Khói và lửa đang phủ kín tòa nhà 33 tầng của Tập đoàn Điện lực, liệu tập đoàn điện lực đã thực hiện đầy đủ công tác an toàn phòng cháy, chữa cháy?

Dantin - Khói và lửa đang phủ kín tòa nhà 33 tầng của Tập đoàn Điện lực, liệu tập đoàn điện lực đã thực hiện  đầy đủ công tác an toàn phòng cháy, chữa cháy?

Khoảng 16h30 ngày 15-12, người dân sống quanh khu vực Cửa Bắc - Phạm Hồng Thái được một phen “hốt hoảng” khi phát hiện cháy lớn tại tòa nhà do tập đoàn Điện lực làm chủ đầu tư

Phóng viên Dantin.vn có măt tại hiện trường vụ cháy, nguyên nhân ban đầu chúng tôi thu thập được từ những người dân sống tại khu vực này chứng kiến toàn bộ vụ cháy cho biết: Đám cháy bắt nguồn từ tấng hầm của ngôi nhà này, thời điểm vụ cháy xảy ra đúng váo lúc tập trung rất đông công nhân đang thi công bên trong. 


Tòa nhà do tập đoàn diện lực thi công bị "cháy".

Có rất nhiều công nhân hốt hoảng, đập cửa kính để bỏ chạy thoát thân. Điều đặc biệt là phần cửa thoát hiểm đã bị khóa chặt từ bên ngoài do chủ đầu tư công trình sợ thất thoát vật liệu và để quản lý số người ra vào công trình này. 

Lực lượng cứu hỏa CATP Hà Nội đã điều động 5 xe chữa cháy đến hiện trường nhằm khống chế ngọn lửa, hiện vẫn chưa có con số chính xác thiệt hại về người và tài sản . Các cơ quan chức năng đang vào cuộc nhằm tìm ra nguyên nhân vụ cháy.

Long Sơn

Từ khóa: