Sự kiện hot
12 năm trước

Cháy nhà nghiêm trọng, 3 mẹ con chết thảm

Khoảng 1h sáng 11.6, tại phường Vĩnh Hòa - TP. Nha Trang, Khánh Hòa đã xảy ra vụ cháy nhà nghiêm trọng khiến 3 mẹ con thiệt mạng.

Khoảng 1h sáng 11.6, tại phường Vĩnh Hòa - TP. Nha Trang, Khánh Hòa đã xảy ra vụ cháy nhà nghiêm trọng khiến 3 mẹ con thiệt mạng.

Ông Trần Văn Đông, Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hòa cho biết, nhận được tin báo từ nhân dân, khoảng 7 phút sau khi xảy ra vụ cháy tại căn nhà 59 Sử Hi Nhan – Tổ 6 Hòa Nam, Công an phường đã có mặt tổ chức dập lửa ngay.

Tuy nhiên, do ngôi nhà có kiến trúc kín bưng, lắp máy lạnh, cửa khóa nhiều lớp kiên cố nên không thể dập lửa.

Công an phải đập tường áp mái gác gỗ để vào hiện trường

Khoảng 45 phút sau, lực lượng phòng cháy chữa cháy cùng 3 xe cứu hỏa tới hiện trường. Ngõ vào hiện trường hẹp cũng gây không ít khó khăn cho công tác chữa cháy. Đến 2h sáng, đám cháy mới được khống chế, 3h sáng mới được dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường, phát hiện 3 người chết trên gác gỗ, đó là 3 mẹ con gồm: chị Nguyễn Thị Phương Mai (44 tuổi), cháu Nguyễn Thị Phương Anh (16 tuổi) và cháu Nguyễn Thị Ngọc Anh (7 tuổi).

Chủ nhà là thiếu tá Nguyễn Ngọc Hân (47 tuổi) tiểu đoàn 15, lữ 132, Bộ tư lệnh thông tin. Lúc xảy ra vụ cháy ông Hân đi trực ở đơn vị, không có nhà.

Hiện trường vụ cháy tại phòng khách tầng trệt

Những người chứng kiến tại hiện trường cho biết, Công an đã phải dùng búa tạ đập tường mới vào được bên trong ngôi nhà.

Chị Lài, một người thuê phòng ở trọ trong căn nhà này cho biết, khi đám cháy bùng phát, có 6 người ở trọ trong ngôi nhà này, nhưng may là có đường luồn nhỏ bên cạnh kịp chạy thoát ra ngoài. Toàn bộ vật dụng trong các căn trọ đều cháy sạch.

Căn gác gỗ, nơi ba mẹ con tử nạn

Theo thông tin ban đầu, khả năng đám cháy phát ra từ bộ xạc xe đạp điện (cắm xạc qua đêm) tại phòng khách tầng trệt. Lửa bốc lên gác gỗ tầng 2, nơi ba mẹ con chị Mai đang ngủ.

Mai Khuê
theo Dân Việt

Từ khóa: