Sự kiện hot
12 năm trước

Cháy nhà trong đêm, 7 người thương vong

Đang trong cơn say ngủ thì bỗng nhiên đám cháy ập đến quá nhanh khiến 2 người chết, 5 người bị thương do không thể thoát ra được.

Đang trong cơn say ngủ thì bỗng nhiên đám cháy ập đến quá nhanh khiến 2 người chết, 5 người bị thương do không thể thoát ra được.


Đang ngủ trong nhà thì "bà hỏa" hỏi thăm khiến 7 người đang ngủ trong nhà 2 người thiệt mạng, 5 người bị thương (Ảnh: Đại Việt)

Vụ cháy xảy ra khoảng 3h30 ngày 19/5 tại căn nhà 263 Lê Minh Nhựt, ấ́p Thượng, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Theo người dân kể lại, khi xảy ra vụ cháy thì một gia đình gồm 7 người đang ngủ. Đám cháy bùng phát quá nhanh nên khiến 7 người trên không thể thoát ra được. Một tài xế xe container đang chạy trên đường phát hiện thấy khói lửa bốc lên dữ dội đã đáp xe đến căn nhà đang cháy dùng xa beng đập tường để cứu các nạn nhân.

Cũng cùng thời điểm trên, những người dân xung quanh cũng đến hỗ trợ dập lửa. Lực lượng PCCC Công án huyện Củ Chi cũng có mặt để khống chế đám cháy.

2 người chết được xác định là cháu Nguyễn Hoàng Vinh (9 tuổi) và người cậu là Nguyễn Thành Thắng (22 tuổi), 5 người bị thương chưa xác định được đầy đủ danh tính.

Toàn bộ những vật dụng trong nhà và 2 chiếc xe máy cũng bị “bà hỏa” thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa được xác định bắt đầu từ trên gác xuống và có diện tích cháy khoảng 30m2.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Ngọc Thân
Theo VTC News

Từ khóa: