Sự kiện hot
6 năm trước

Chỉ dẫn tường tận những điểm vui chơi 'đẹp miễn chê và vui hết nấc ở Singapore'

Singapore là một trong những thành phố lớn mạnh của thế giới, với sự pha trộn giữa các nền văn hoá Á và Âu đã tạo nên nét đặc trưng riêng cho thành phố sư tử.

Vịnh Marina Bay

Đây là một tổ hợp các địa điểm đẹp thích hợp cho việc du lịch nghỉ dưỡng cũng như vui chơi giải trí khi tới Singapore du lịch. Được xây dựng với tổng vốn đầu tư lên tới 5,7 tỷ đô la Mỹ, nơi đây đã trở thành khu vui chơi giải trí đắt nhất thế giới. Được mở cửa vào năm 2010, tổ hợp này bao gồm: Khách sạn sang trọng, nhà hàng cao cấp, một trung tâm hội nghị lớn nhất châu Á, sân khấu, Bảo tàng ArtScience và một chuỗi các trung tâm giải trí khác. Tại đây cũng có sân trượt băng trong nhà được làm bằng băng đá tổng hợp.

(Ảnh: Mksystem)

Singapore Flyer

Singapore Flyer không chỉ là nơi để bạn phóng tầm mắt chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp mà còn là một trong những biểu tượng kiến trúc nổi bật nhất của thành phố.

Nổi bật giữa những tòa nhà chọc trời trên đường chân trời của Singapore, vòng quay Singapore Flyer quả thực không phải là một địa điểm ngắm cảnh đơn thuần. Thật ra, đây chính là nơi đẹp nhất để bạn ngắm toàn cảnh thành phố một cách rõ nét và toàn diện nhất.

Một vòng quay ngắm toàn cảnh trên Singapore Flyer sẽ đưa bạn lên độ cao 165 m so với mặt đất, tương đương với tòa nhà 42 tầng, để bạn tha hồ chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục bên dưới.

Tọa lạc tại tại trung tâm của khu Marina Bay, Singapore Flyer hiện là vòng quay quan sát lớn nhất Châu Á. Bạn sẽ có một trải nghiệm thực sự thú vị với hành trình dài 30 phút để ngắm nhìn những khung cảnh đẹp ngất ngây cả ban ngày lẫn ban đêm.

(Ảnh: Chooyutshing)

Chùa Răng Phật

Nằm trong khu Chinatow và cũng chỉ mới được xây dựng vào năm 2007, nhưng nôi chùa này đã tạo được ấn tượng mạnh nhờ lối thiết kế tỉ mỉ và sự kết hợp giữa triển lãm toàn diện về nghệ thuật và lịch sử Phật giáo. Ngôi chùa được đặt tên theo một bảo vật mà các Phật tử tin là răng nanh bên trái của Đức Phật, được lấy từ giàn thiêu trong đám tang của ngài ở Kushinagar, Ấn Độ và được trưng bày tại ngôi chùa này.

Ảnh: Touropia

Night Safari

Night Safari là vườn thú đêm đầu tiên của thế giới, là một trong những địa điểm thu hút du khách nổi tiếng ở Singapore.

Kể từ khi mở cửa vào năm 1984, Night Safari đã là một trong những điểm du lịch thu hút hàng đầu của Singapore, trung bình có khoảng hơn một triệu khách du lịch ghé thăm mỗi năm đến tham quan. Đến đây bạn cũng có thể đi bộ để tìm hiểu thêm về các thói quen của thú vật trong khi phần khác lại trưng bày về công việc của tổ chức để bảo vệ các loài bị đe doạ thông qua các chương trình chăn nuôi gia cầm.

(Ảnh: Allie Caulfield)

Vườn bách thảo Singapore

Vườn bách thảo hay còn được gọi với một cái tên khác là Vườn thực vật Singapore, đây là một khu vườn bách thảo có diện tích 74 ha. Trở thành vườn bách thảo duy nhất trên thế giới mở cửa từ 5 giờ sáng đến 12 giờ đêm mỗi ngày và cũng không thu phí vào cửa đối với khách đến tham quan và tìm hiểu. Khu vườn có hơn 60.000 loài thực vật và động vật.

(Ảnh: Edwin)

Gardens by the Bay

Gardens by the Bay là một công viên tự nhiên trải rộng trên 101 hécta của đất cải tạo nằm ở trung tâm Singapore và tiếp giáp với Marina Reservoir. Các khu vườn thẳng đứng có hình dạng cây này cao từ 9 đến 16 tầng. Bạn có thể đi bộ trên con đường nối giữa hai siêu cây để ngắm nhìn toàn cảnh các khu vườn. Vào buổi tối bạn còn được chiêm ngưỡng màn trình diễn ánh sáng và âm thanh vô cùng đặc sắc và ấn tượng.

(Ảnh: Allie Caulfield)

Đường Orchard

Orchard Road là tuyến phố mua sắm chính của Singapore, là điểm đến yêu thích của cả người dân địa phương và khách du lịch nước ngoài. Ở đây ngoài những trung tâm mua sắm sầm uất bạn còn tìm thấy những nhà hàng cao cấp, chuỗi các quán cà phê, câu lạc bộ và khách sạn sang trọng. Đây cũng là địa điểm cư trú chính thức của Tổng thống Singapore, Istana.

(Ảnh: Schaaz)

Bến Clarke

Bến Clarke là một bến sông lịch sử, tọa lạc ngay phía thượng nguồn khu vực cửa sông trong Khu quy hoạch sông Singapore.

Ngày nay, bến Clarke vẫn sôi động và nhộn nhịp, nhưng với những đặc trưng thương mại khác trước. Điển hình như việc đây vẫn là khu vui chơi giải trí dành cho du khách trong và ngoài nước tham quan viếng thăm thành phố Singapore, ở đây rất náo nhiệt với đủ dịch vụ khác nhau như: giải trí, ăn uống, mua sắm, nghe nhạc,..

(Ảnh: Erwinso)

Bảo An
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: