Sự kiện hot
9 năm trước

Chính thức khởi công và nhận đăng ký căn hộ dự án D’Le Roi Soleil - Quảng An

Mới đây, Tân Hoàng Minh Group chính thức khởi công xây dựng và nhận đăng ký căn hộ dự án D’Le Roi Soleil, Quảng An tọa lạc tại số 02 Đặng Thai Mai ở phường Quảng An, Quận Tây Hồ- Hà Nội.

Lễ khởi công dự án D’Le Roi Soleil-Quảng An

 

Nằm trong chuỗi những dự án “ Kiệt tác vượt thời gian”  của Tân Hoàng Minh  Group, D’Le Roi Soleil – Quảng An mang phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển, kết hợp hài hòa giữa tiện nghi sang trọng, hiện đại hòa quyện với biểu tượng xa hoa quyền quý của Vua Mặt trời Louis XIV- Dự án  được xem như một tuyệt  tác kiến trúc độc nhất bên Hồ Tây với tất cả sự ưu việt chưa từng có về vị trí, phong cách kiến trúc, tiện ích và quyền sở hữu vĩnh viễn.

 

D’Le Roi Soleil – Quảng An tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất của Quận Tây Hồ, ngã tư Xuân Diệu, Đặng Thai Mai, với thế đất đẹp, linh khí ngàn năm hội tụ mang lại sự thịnh vượng và thật sự lý tưởng để an cư lạc nghiệp, dự án D’Le Roi Soleil-Quảng An được Tân Hoàng Minh kiến tạo trên mảnh đất rộng gần 10.000 m2 gồm hai cao ốc với 498 căn hộ, một cao ốc dịch vụ cao 08 tầng,  một trung tâm thương mại và 6 tầng hầm. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ  80 đến 330 mét vuông và 8 căn hộ Penhouse, mỗi căn rộng 330 m2,  có sân vườn riêng… 

 

D’Le Roi Soleil- Quảng An có tầng hầm để xe rộng lớn khoảng hai mươi ngàn mét vuông và trung tâm thương mại siêu sang cùng các tiện ích cao cấp khác như bể bơi bốn mùa, gym, spa, nhà trẻ quốc tế…  đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân của tòa tháp và vùng lân cận. Tại đây cư dân sẽ được hưởng dịch vụ quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn quản lý hàng đầu của Singapore. Đây là dự án nhà ở cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An được phép xây nhà ở để bán có sổ đỏ vĩnh viễn. 

 

Đại diện Tân Hoàng Minh Group chia sẻ: “ Lễ khởi công và nhận đăng ký căn hộ dự án D’Le Roi Soleil – Quảng Án đã mở ra cơ hội về việc sở hữu và sống như nghỉ dưỡng ở trong căn hộ ven Hồ Tây. Dự án được định vị là công trình kiến  trúc độc đáo sang trọng tiên tiến về công nghệ, khác biệt về ý tưởng, đẳng cấp trong phong cách.  Thông qua các dự án của mình, đặc biệt  là sự kiện khởi công dự án D’Le Roi Soleil – Quảng An, chúng tôi muốn khẳng định thêm một lần nữa triết lý kinh doanh; đam mê và hoàn hảo, kiên định theo con đường bất động sản  hạng sang. Chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến những sản phẩm mang lại niềm tin,  sự hài lòng vượt xa sự mong đợi của khách hàng.” 

 

Thùy Chi

Từ khóa: