Sự kiện hot
12 năm trước

Chồng đâm chết vợ, phóng viên bị ngăn cản tác nghiệp

Gần 11h trưa 1.7, người dân phường 2, TP Sóc Trăng nghe tiếng la thất thanh ở nhà trọ trong hẻm 98 đường Trần Hưng Đạo khi một phụ nữ bị chồng đâm chết.

Gần 11h trưa 1.7, người dân phường 2, TP Sóc Trăng nghe tiếng la thất thanh ở nhà trọ trong hẻm 98 đường Trần Hưng Đạo khi một phụ nữ bị chồng đâm chết.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Phương Nga (40 tuổi) ngụ ấp Trường Thành, xã Trường Khánh (Long Phú, Sóc Trăng). Ngay sau khi bị phát hiện giết chết vợ, Trần Minh Quang (37 tuổi) đã nhanh chân tẩu thoát nhưng đụng mặt chủ nhà trọ là ông Trương Xuân Quý.

Cho rằng ông Quý cản đường, Quang vung dao đâm vào ngực, bụng ông này làm nạn nhân quỵ xuống sàn gạch. Sau đó Quang phóng lên xe rồ máy chạy đi mất hút.

Nhiều người hiếu kỳ vây quanh nhà trọ nơi chồng đâm chết vợ.

Nhận được tin báo, cảnh sát địa phương có mặt phong tỏa hiện trường, đưa ông Quý đi cấp cứu. Chị Nga được xác định đã chết nên chờ Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp cùng Viện Kiểm sát tổ chức khám nghiệm tử thi.

Theo gia đình nạn nhân, vì nhà nghèo nên gần mười ngày nay Nga thuê nhà trọ ngoài Sóc Trăng để bán cháo vịt. Chồng làm thợ hồ nên đi suốt ngày, ít khi những người xung quanh thấy mặt Quang ngoài hai buổi anh ta dọn hàng phụ vợ.

Trưa ngày 1/7 trước khi xảy ra án mạng mọi người không nghe vợ chồng Nga cự cãi. Theo người thân, có lẽ nguyên nhân cái chết của Nga là do mâu thuẫn tiền bạc với chồng khi cuộc sống quá túng thiếu.

Người đàn ông mặc áo thun, đội mũ bảo hiểm (đồng hồ đen) lao ra lớn tiếng, cản trở báo chí tác nghiệp và đòi lập biên bản xóa hình, tịch thu phương tiện của cơ quan truyền thông nhưng lãnh đạo Công an thành phố Sóc Trăng can thiệp kịp thời.

Tại hiện trường, một phóng viên thường trú tại miền Tây đã ghi hình ảnh theo đúng theo Luật Báo chí nhưng bị cảnh sát địa phương ngăn lại, yêu cầu xóa hình và “dọa” lập biên bản tịch thu phương tiện truyền thông. Một người đàn ông trung niên không mặt cảnh phục lớn tiếng quát tháo, đuổi phóng viên này khỏi khu vực tác nghiệp theo đúng quy định của pháp luật.

Lúc này, sĩ quan mang hàm thiếu tá (tên Trường) ngăn cản phóng viên chụp ảnh. Khi nhận được điện thoại đề nghị lực lượng cảnh sát tuân thủ Luật Báo chí, lãnh đạo Công an TP Sóc Trăng yêu cầu những người có trách nhiệm tại hiện trường không được cản trở báo chí tác nghiệp.

VÕ DŨNG
Theo Infonet

Từ khóa: