Sự kiện hot
11 năm trước

Chủ tịch Barca tố trọng tài thiên vị

Sau trận thua Real 1-3 ngay tại sân nhà, Chủ tịch Sandro Rosell đã tố trọng tài Undiano đưa ra những quyết định có phần thiên vị với các vị khách thủ đô.

Sau trận thua Real 1-3 ngay tại sân nhà, Chủ tịch Sandro Rosell đã tố trọng tài Undiano đưa ra những quyết định có phần thiên vị với các vị khách thủ đô.

Có lợi thế sân nhà và lợi thế về kết quả sau trận lượt đi nhưng Barca không thể giật nổi tấm vé chung kết cúp Nhà Vua. Thậm chí, họ còn phải chịu thất bại toàn diện với tỉ số 1-3. Thất bại của Barca đến từ lối chơi phòng ngự phản công cực kì hiệu quả và chính xác của các vị khách Madrid.

Tuy nhiên, Chủ tịch Barca, ông Sandro Rosell lại không thực sự hài lòng về kết quả này. Ông đã ám chỉ sự bất công trong cách điều hành trận đấu của trọng tài Undina Malleco.

“Tôi không bất ngờ với những gì Jordi Roura đã nói về trọng tài Undiano Mallenco. Vị trọng tài này đã trao penalty cho Ronaldo. Còn trong các tình huống khác, ông ta lại nói không”, Sandro Rosell chia sẻ trên Canal +.


Chủ tịch Sandro Rosell xuất hiện trên khán đài cùng Flo Perez

“Tôi ghét cảm giác là kẻ thất bại trước Real Madrid nhưng chúng tôi phải chấp nhận điều đó. Về công bằng, Real xứng đáng là những người chiến thắng. Tôi tiếc nuối vì Pedro không nâng tỉ số lên 2-0 tại Bernabeu”, Chủ tịch Barca nói thêm.

Khi được hỏi về cái “chết” của tiqui – taka trước lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả của Milan và Real, vị Chủ tịch Barca nói rằng “Tôi không nhìn thấy sự sụp đổ. Đó là thể thao. Chúng tôi đã có 5 năm thành công. Trong bóng đá, không thể nói trước bất cứ điều gì.

Trước khi bước vào trận lượt về, trợ lí Jordi Roura đã bày tỏ mối quan ngại về trọng tài Undiano Malleco. Ông đã chỉ ra những thống kê nói rằng vị trọng tài này luôn đứng về phía Real Madrid.

Ở trận đấu đêm qua, Undiano đã bắt chính xác trong tình huống Real được hưởng penalty. Nhưng ở một số tình huống khác thuộc về Barca, vị vua sân cỏ này lại nói không. Đó là nguyên nhân khiến BHL và các vị lãnh đạo Barca không hài lòng.

Duy Quang
theo Bongdaso

Từ khóa: