Sự kiện hot
11 năm trước

Chưa đá, Deschamps đã “sợ” Tây Ban Nha

Hiểu được rằng Tây Ban Nha sẽ làm tất cả để lấy lại ngôi đầu bảng, HLV Pháp Didier Deschamps đã tỏ ra lo ngại trước sức mạnh tấn công của La Roja.

Hiểu được rằng Tây Ban Nha sẽ làm tất cả để lấy lại ngôi đầu bảng, HLV Pháp Didier Deschamps đã tỏ ra lo ngại trước sức mạnh tấn công của La Roja.

HLV ĐTQG Pháp Didier Deschamps lo ngại rằng các cầu thủ của ông sẽ phải đối mặt với một ĐT Tây Ban Nha tấn công như vũ bão khi các nhà đương kim vô địch thế giới và châu Âu tới làm khách trên đất Pháp trong một trận đấu rất được mong đợi.

Tuy vậy, cựu HLV Monaco khẳng định rằng Pháp sẽ không đơn giản là co cụm phòng thủ trước Tây Ban Nha như nhiều đội bóng yếu thường làm trước La Roja.

Trong loạt trận vòng loại World Cup 2014 mới đây, Pháp đã dễ dàng đánh bại Georgia với tỉ số 3-1, trong khi Tây Ban Nha bất ngờ bị Phần Lan cầm hòa 1-1. Với các kết quả này, Pháp đã vượt qua TBN để giành ngôi đầu bảng.

Trong trận đấu đó, Tây Ban Nha giành quyền kiểm soát bóng tới 82% thời gian của trận đấu, tuy vậy bàn thắng muộn của Teemu Pukki đã giúp Phần Lan có được 1 điểm quý giá, tiếp tục nuôi hy vọng tới Brazil mùa hè năm sau.

Deschamps trả lời phỏng vấn báo L’Equipe: “Tây Ban Nha sẽ khiến chúng tôi phải phòng thủ. Đội bóng xuất sắc nhất thế giới muốn đánh bại chúng tôi ngay trên sân nhà. Dù vậy, chỉ co cụm phòng thủ thôi thì chưa đủ. Trận đấu này sẽ rất phức tạp và khó khăn. Chúng tôi sẽ phải chiến đấu hết sức mình để khẳng định sức mạnh tiềm tàng của Les Bleus.”

Hoài An
theo Bongdaso

Từ khóa: