Sự kiện hot
10 năm trước

Chung cư HH4 Linh Đàm cực sốt ngày mở bán

Ngày 1/7, Sàn giao dịch BĐS Mường Thanh chính thức mở bán dự án chung cư HH4 Linh Đàm do Công ty CP Sản xuất Xuất nhập khẩu Bemes làm chủ đầu tư. Thị trường BĐS Hà Nội hiếm có dự án nào sôi động như HH4 Linh Đàm khi 10 giờ đêm vẫn còn khách hàng giao dịch mua bán.

Dự án HH4 Linh Đàm tọa lạc tại lô đất CC6, nằm trên đường Linh Đường, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án có tổng diện tích xây dựng 3.553m2, tổng diện tích mặt sàn 87.803m2 với tổng mức đầu tư 3 nghìn tỷ đồng.

Hiện chủ đầu tư mở bán các tòa HH4A, HH4B, HH4C và tại công trường đang thi công xây dựng đến tầng 4 với quy mỗ mỗi tòa cao 35 tầng. Diện tích căn hộ có thiết kế từ 45-76 m2 gồm từ 1 đến 3 phòng ngủ. Giá bán được công bố từ 14 - 15.5 triệu đồng/m2 tùy từng tầng và căn hộ. Riêng các căn góc nhân thêm hệ số 1.03 so với căn thường. Giá bán tính theo diện tích thông thủy và chi phí hoàn thiện nội thất cơ bản, đã bao gồm tiền sử dụng đất và thuế VAT, chưa bao gồm phí bảo trì. Tiến độ đóng tiền chia thành 5 đợt, mỗi đợt 20% theo tiến độ chồng tầng của công trình.

Đây là dự án nằm trong phân khúc giá thấp, vị trí nội thành trung tâm thuận tiện cả về giao thông, hạ tầng thu hút sự quan tâm của người dân có thu nhập trung bình. Sức hút của dự án được khách hàng chờ đợi là các căn hộ từ tầng 21 trở lên đủ điều kiện vay gói hỗ trợ 30 ngàn tỷ từ các ngân hàng thông qua thủ tục vay, giải ngân nhanh gọn.

Cùng một chủ đầu tư với các dự án KĐT Xa La, KĐT Đại Thanh, KĐT Kim Văn Kim Lũ, dự án VP6, HH4 được đánh giá là dự án có thiết kế đẹp hơn và thông thoáng nhất. Cùng với việc các ngân hàng cam kết cho vay gói 30 nghìn tỷ thì HH4 sẽ có tính thanh khoản cao trong đầu tư và hợp lý để sở hữu an cư lâu dài.

Được biết, thời gian hoàn thành dự kiến là cuối năm 2015, đầu năm 2016.

Song song với xây dựng 3 tòa HH4, chủ đầu tư cũng khởi công và xây dựng các tòa HH1, HH2, HH3 tại khuôn viên đất của tổ hợp HH4 này.Vì vậy, khách hàng có nhiều cơ hội và sự lựa chọn hơn nếu chưa mua được ở đợt mở bán lần này thì có thể mua được với mức giá chênh hợp lý trong các đợt mở bán lần sau.

Ninh Toàn
theo Xây dựng

Từ khóa: