Sự kiện hot
9 năm trước

Cơ hội đón Tết Trung thu sôi động ở Hàn Quốc

ĐS&TD - Đến xứ sở kim chi vào dịp này, du khách sẽ được đắm chìm vào không khí sôi động của Tết Trung thu – một trong những ngày lễ lớn nhất năm của người Hàn Quốc.

 

Diễn ra vào rằm tháng 8 hằng năm, Tết Trung thu (tiếng Hàn gọi là Chuseok) được xem là lễ Tạ ơn của người dân Hàn Quốc, đây cũng là dịp để gia đình sum họp và bày tỏ lòng biết ơn với tổ tiên qua các nghi lễ thờ cúng truyền thống. Ngoài ra, các hoạt động vui chơi, giải trí cũng diễn ra hết sức sôi động trong dịp lễ này. Du khách sẽ được nhìn ngắm những người phụ nữ Hàn trong bộ hanbok đẹp nhất, nắm tay nhau và bắt đầu điệu múa vòng tròn Gang Gang Sul Rae trong giai điệu vui tươi. Hay không khí sôi động và quyết liệt của cuộc chiến đấu vật Ssireum sẽ làm các quý ông hào hứng với những pha vật lộn gây cấn.

Đặc biệt, du khách sẽ được thưởng thức món bánh gạo Songpyeon - bánh Trung thu đặc trưng của xứ Hàn. Với lý tưởng “trăng khuyết rồi sẽ lại tròn”, bánh Songpyeon có hình bán nguyệt như thể hiện sự sinh sổi, nảy nở không ngừng. Món bánh dai dẻo, có mùi thơm nhẹ cùng vị thanh thanh của lá thông tươi chắc chắn sẽ làm người lữ khách nhớ mãi.

Hấp dẫn không kém, Fiditour còn dành tặng vé xem miễn phí show tạp kỹ “xoong chảo” nổi tiếng xứ Hàn mang tên Cookin’ Nanta Show. Các nghệ sĩ tạo nên một buổi biểu diễn đặc sắc với những âm thanh vui tai được phát ra từ các dụng cụ làm bếp, kết hợp cùng các pha hành động vui nhộn nhằm mang đến sự hài hước và thư giãn cho du khách.

Chưa hết, du khách còn được chiêm ngưỡng sắc thu lãng mạn trải rộng khắp các con phố; nô đùa cùng những bầy cá tại thác Cheonjiyeon; đón bình minh tại đỉnh núi lửa Sonsan il Chungbong; ghé thăm khu chợ Dongdaemon sầm uất hay xuýt xoa với món bánh gạo cay, chả cá xiên, dồi lợn cùng ly rượu soju đượm nồng… Tất cả chắc chắn sẽ mang đến những kỷ niệm và xúc cảm khó tả nhất.

 







Liên hệ: FIDITOUR – 129 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM – ĐT: (08) 39141414 (Ext: 285) - Website: www.fiditour.com.

Đức Thuận

Từ khóa: