Sự kiện hot
7 năm trước

Côn đồ hành hung, bắt bác sĩ quỳ gối xin lỗi ngay tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam

Hai nam thanh niên đã hành hung một bác sĩ của Bệnh viện Thể thao Việt Nam từ ngoài cổng, sau đó bắt bác sĩ đó quỳ xin lỗi tại tầng 1 của bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 17/6, một bác sĩ nam của Bệnh viện Thể thao Việt Nam (Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội) bị hai đối tượng hành hung ở ngoài cổng bệnh viện, thậm chí còn bắt bác sĩ này quỳ xuống xin lỗi.

Côn đồ hành hung bác sĩ ở Bệnh viện Thể Thao Việt Nam (Ảnh Công Phương)

Chiều 18/6, PV đã đến bệnh viện này để tìm hiểu thông tin. Chia sẻ với chúng tôi, một số bệnh nhân và người nhà bệnh nhân chứng kiến vụ việc cho biết:

“Sự việc xảy ra ở tầng 1 và diễn ra rất nhanh, chỉ khoảng 2 phút thôi. Hai nam thanh niên kia bắt bác sĩ quỳ xin lỗi xong đi luôn”, một nhân chứng nói.

Được biết, bác sĩ bị hành hung đang làm việc tại khoa Đông y của bệnh viện.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, bệnh viện đã gọi công an đến làm việc và đã bắt được hai đối tượng côn đồ ngay sau đó.

Trao đổi với chúng tôi, TS Võ Tường Kha, Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam xác nhận sự việc trên và cho biết, hiện bác sĩ bị hành hung đang điều trị ở Bệnh viện 198, các đối tượng bị hành hung đã bị bắt giữ.

TS Kha thông tin thêm, bệnh viện đang hoàn thiện báo cáo nên sẽ thông tin cụ thể vụ việc đến các cơ quan liên quan và báo chí vào ngày 19/6.

Trước đó, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất (Hà Nội) cũng xảy ra vụ việc người nhà hành hung bác sĩ. Bố của bệnh nhân dùng cấp thủy tinh đập thẳng vào đầu vị Phó khoa Hồi sức cấp cứu khiến bác sĩ này phải nhập viện và theo dõi chấn thương sọ não.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc

Công Phương
Theo Vietnammoi

Từ khóa: