Sự kiện hot
12 năm trước

Con nghiện cuồng sát, 2 em bé tử vong

Chiều 19.6, tại huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã xảy ra 1 vụ truy sát tập thể làm 2 trẻ 7 tháng tuổi tử vong và 4 người khác bị thương. Thủ phạm là một con nghiện ma túy.

Chiều 19.6, tại huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã xảy ra 1 vụ truy sát tập thể làm 2 trẻ 7 tháng tuổi tử vong và 4 người khác bị thương. Thủ phạm là một con nghiện ma túy.

Vào lúc 13 giờ ngày 19.6, bà Hồ Thị Phàm, 73 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đang ngồi trong nhà cùng 3 trẻ em: Nguyễn Phương Vy, Nguyễn Vy Phương, cùng 7 tháng tuổi (2 cháu gái sinh đôi) là con của chị Phạm Thị Thu Hà và cháu Phạm Duy Trường, 7 tuổi, con của ông Phạm Duy Khánh.

Bất ngờ, Phạm Văn Mạnh, 25 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch từ ngoài lao vào, dùng cây cuốc chém tới tấp vào đầu và người 3 trẻ em này. Tuy hoảng hồn nhưng bà Phàm liền nhào đến can ra thì bị Mạnh chém xả vào đầu.

Nạn nhân bị thươngđang được điều trị tại bệnh viện.

Thấy vậy, bà Trần Thị Xinh, 55 tuổi, là mẹ ruột của Mạnh chạy đến ôm Mạnh, giật cây cuốc thì bị Mạnh dùng dao chém làm bà Xinh bị thương nặng. Sau đó, Mạnh tiếp tục chạy đi tìm chém chị ruột mình là Phạm Thị Gái, 37 tuổi, làm chị bị thương nặng. Sau khi chém người hàng loạt, Mạnh đã bị người dân gần đó bắt giữ giao cơ quan công an.

3 trẻ em được đưa cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, nhưng 2 cháu Phương và Vy tử vong ngay sau khi nhập viện. Còn cháu Trường bị chấn thương nặng ở đỉnh trán, gãy xương hàm… đang trong tình trạng nguy kịch nên đã được chuyển lên BV Chợ Rẫy (TP.HCM). Trong khi đó bà Gái và bà Xinh bị thương nặng ở đầu, đang cấp cứu tại BV Đa khoa Đồng Nai.

Theo một nạn nhân vụ cuồng sát này, Mạnh bị nghiện ma túy nặng từ nhiều năm nay.

Cao Thuyên
theo Dân Việt

Từ khóa: