Sự kiện hot
6 năm trước

Công ty Tân Phát: Mười năm phát triển và trưởng thành

Xuất thân từ một chàng trai nghèo, nhưng với ý chí, hoài bão và khát vọng niềm tin trong kinh doanh, Doanh nhân Hoàng Ngọc Gia vẫn không ngừng đổi mới sáng tạo. Sau 10 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu uy tín Tôn Bảo Khánh đã đi vào tiềm thức của người dân Cố đô Huế.

Công ty cổ phần kinh doanh thương mại Tân Phát được thành lập từ 8/2007, chuyên độc quyền cung cấp và phân phối dòng sản phẩm máy nước nóng bơm nhiệt (HEAT PUMP) GREEN HEAT tại Việt Nam. Trải qua quá trình hình thành và phát triển với phương trâm coi thiết bị kỹ thuật và công nghệ tiên tiến là chìa khóa vạn năng để mở cửa thị trường, đi đầu là trách nhiệm, cam kết đảm bảo, phục vụ tận tâm, uy tín chất lượng hàng hóa để xây dựng thương hiệu GREEN HEAT.

Với 50 cán bộ nhân viên trong công tylành nghề, tận tụy với công việc, 100% đã tốt nghiệp đại học, sau đại học và nhiều kỹ sư giầu kinh nghiệm tay nghề cao đã từng tu nghiệp tại nước ngoài.

Để trở thành nhà cung cấp hàng đầu, phân phối độc quyền tại Việt Nam,linh kiện sản phẩm nhập khẩu chính hãng, thiết bị HEAT PUMP tiên tiến, an toàn, tuổi thọ cao, vượt xa các loại máy nước nóng thế hệ trước, công ty đã nghiên cứu nhập khẩu dòng sản phẩm có tính năng ưu việt phù hợp với điều kiện khí hậu thời tiết tại Việt Nam,siêu tiết kiệm năng lượng, chất lượng của sản phẩm công nghệ xanh đem lại giá trị cao cho cộng đồng. Sản phẩm Heat pump có lợi thế khi sử dụng điều hòa được sử dụngmiễn phí nước nóng hoặc sử dụng nước nóng miễn phí điều hòa.

Qua 10 năm hoạt động, công ty không ngừng phát triển đã gặt hái được nhiều thành công, khẳng định được sức mạnh và uy tín đứng vững vị thế trên thị trường. hệ thống các kênh đại lý phân phối sản phẩm từ Nam ra Bắc trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Công ty đã lắp đặt được nhiều sản phẩm Heat pump tới nhiều công trình khách sạn, bể bơi, nhà thi đấu và các công trình dân dụng…

Vớivai trò nhà phân phối độc quyền mongmuốn đem lại sự thỏa mãn nhu cầu, hài lòng cho mỗi khách hàng sử dụng dòng sản phẩm Heat pump của công ty. Công tycam kết bảo hành, bảo trì suốt thời gian tuổi thọ của sản phẩm cho phép, mang lại lợi ích tối đa cho mỗi khách hàng.

Bùi Hạnh
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: