Sự kiện hot
13 năm trước

CS hình sự nổ súng, truy đuổi băng cướp trên xa lộ Hà Nội

Phát hiện băng cướp đang phóng xe với tốc độ kinh hoàng, cảnh sát hình sử đã tổ chức truy đuổi.

 Phát hiện băng cướp đang phóng xe với tốc độ kinh hoàng, cảnh sát hình sử đã tổ chức truy đuổi.

Cuộc truy bắt ngoạn mục có nổ súng của cảnh sát hàng chục km trên Xa lộ Hà Nội khiến người chứng kiến cũng phải đứng tim.

Những tên cướp bị công an áp giải về trụ sở

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ cùng ngày, một người đàn ông dừng xe máy cạnh Siêu thị Metro (trên Xa lộ Hà Nội, quận 2, TP.HCM) để đi vệ sinh. Bất ngờ, có một nhóm gồm 6 người (5 nam, 1 nữ) đi 4 xe máy tới. Người phụ nữ trong nhóm nhảy xuống giật ví của người đàn ông này rồi lên xe đồng bọn tẩu thoát. Nạn nhân tri hô đồng thời lên xe đuổi theo thì bị đồng bọn của chúng tốc chức cản địa, đạp ngã xuống đường.

Lúc này, tổ công tác hình sự Công an quận 2 đang trên đường tuần tra phát hiện liền đuổi theo. Cuộc rượt đuổi ngoạn mục diễn ra suốt nhiều km trên Xa lộ Hà Nội khiến những người đi đường chứng kiến cũng phải đứng tim. Khi đến ngã tư RMK (thuộc phường Phước Long A, quận 9) cảnh sát áp sát được các tên cướp. Tuy nhiên các đối tượng vẫn ngoan cố chống trả quyết liệt khiến lực lượng truy bắt quyết định nổ nhiều phát súng chỉ thiên.

Biết không thể chạy thoát, cả nhóm phải dừng xe để cúi đầu, đưa tay vào còng số 8. Tất cả 6 đối tượng cùng phương tiện gây án là 4 xe máy được đưa về trụ sở công an quận 2.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

T.T
Theo GDVN

Từ khóa: