Sự kiện hot
12 năm trước

CSGT cứu cô gái định nhảy cầu Chương Dương

Một thiếu nữ bị gia đình nhà bạn trai ngăn cấm chuyện yêu đương nên tìm đến cầu Chương Dương để tự tử, rất may CSGT giải cứu kịp thời.

Một thiếu nữ bị gia đình nhà bạn trai ngăn cấm chuyện yêu đương nên tìm đến cầu Chương Dương để tự tử, rất may CSGT giải cứu kịp thời.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 3.10, tại nhịp cầu số 2 của cầu Chương Dương (quận Long Biên, Hà Nội).

Thượng úy Phạm Ngọc Thành, Đội CSGT số 5 Công an Hà Nội đang trên đường đi công tác, bất ngờ phát hiện một thiếu nữ đi bộ trên cầu Chương Dương hướng sang phía quận Long Biên có biểu hiện thất thần, đi trong trạng thái vô hồn…

Ngay lập tức Thượng úy Thành dừng lại quan sát, thấy thiếu nữ đi đến nhịp cầu thứ 2 rồi dừng lại có biểu hiện chuẩn bị nhảy xuống dòng nước xiết của sông Hồng để tự tử.


Thiếu nữ được các chiến sĩ CSGT giải cứu kịp thời.

Ngay lập tức, Thượng úy Thành đã cùng tổ bảo vệ cầu là anh Tạ Quang Chiến và Vương Quốc Tài nhanh chóng tiếp cận dùng biện pháp ôn hòa hỏi han để thiếu nữ khỏi hoảng loạn. Thượng úy Thành nhanh chóng tiến lại gần cô gái, tách thiếu nữ đang trong tình trạng mất bình tĩnh khỏi khu vực nguy hiểm.

Vào thời điểm này, hai chiến sĩ CSGT là Thiếu úy Đặng Minh Thành và Thượng sỹ Đặng Minh Hiếu nhận được tin báo của quần chúng nhân dân đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, vừa phân luồng giao thông tránh ùn tắc vừa bảo vệ an toàn cho thiếu nữ.

Khi đưa thiếu nữ về nơi an toàn, cô gái định nhảy cầu Chương Dương tự tử được xác định là Nguyễn Thị Hồng Ng (21 tuổi, ở Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Tại chốt của lực lượng CSGT, Ng cho biết: Do quá buồn chuyện tình cảm và bị mẹ người yêu có tên là Đức A (25 tuổi, ở Phan Chu Trinh, Hà Nội) ngăn cản không cho cưới nhau nên trong lúc quẫn trí đã tìm lên cầu Chương Dương với mục đích quyên sinh.

Theo lời kể của cô gái, các chiến sĩ CSGT cùng tổ bảo vệ cầu gọi điện cho mẹ của Ng là chị Vũ Thị L cùng người yêu là Đức A qua số điện thoại Ng cho nhưng không được.

Tổ công tác đã bàn giao Ng cho CA phường sở tại theo đúng trình tự pháp luật.

Theo Kiến Thức

Từ khóa: